Thời trang

Hoa hậu Hương Giang tung ảnh khoe nhan sắc bất ngờ anti-fan dội gáo nước lạnh

San San
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, hoa hậu Hương Giang đăng ảnh khoe nhan sắc đã trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Chiến thắng cuộc thi hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, tên tuổi Hương Giang trở nên hot hơn bao giờ hết trong làng giải trí Việt.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, body nuột nà, nóng bỏng và cách đối đáp thông minh, hài hước, cô trở thành gương mặt được các nhãn hàng, các chương trình săn lùng. Và ai cũng phải thừa nhận rằng, từ khi đăng quang đến nay, cô càng ngày càng xinh đẹp và thần thái hơn.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng bức ảnh selfie xinh đẹp kèm theo dòng caption: “Từng đường nét trên gương mặt em thật kiêu sa, thật đài các”. Có lẽ dòng status này đã gây bão trong cộng đồng mạng.

Thu về 9,5 ngàn lượt like, 1,3 ngàn lượt comment và 44 lượt chia sẻ, Hương Giang nhận được rất nhiều lời khen, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến không đồng tình.

“Đẹp thật chị ơi”; “Gương mặt chị đẹp quá”; “Ước gì em đẹp như thế”; “Giang đẹp còn hơn cả con gái thực sự luôn”; “Nét nào ra nét đấy” - những lời khen có cánh mà cộng đồng mạng dành cho nàng hậu chuyển giới.

Thế nhưng, đối lập với những ý kiến trên, nhiều người cho rằng cô quá tự tin về nhan sắc của bản thân, có những bình luận như “Lông mi như hai chiếc lược bí vậy đó”, “Nhìn ngu ngơ nhờ” hay thậm chí “Từ đầu đến chân đều sửa không còn thứ gì vậy mà cũng được công nhận ở xã hội Việt Nam . Đúng là một xh giả tạo mà.”

“Nói thật chứ nhìn mặt Giang kiểu như con cá trê ý. Chả hiểu sao nó cứ há há cái miệng ra kiểu đó. Nhìn khó chịu ghê”.

Công bằng mà nói, so với trước đây, nhan sắc của Hương Giang đã xinh đẹp và thần thái hơn rất nhiều!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất