Thời trang

Hoa hậu Hương Giang: 'Không phải ai mời làm vedette tôi cũng nhận lời'

Phi Long
Chia sẻ

Theo đó, Hương Giang cho biết tiêu chí để cô nhận lời sải bước trên sàn diễn thời trang là phải phù hợp với hình ảnh của cô đang hướng tới. Đặc biệt thương hiệu và nhà thiết kế đó phải được hoa hậu yêu thích.

Ngày mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) mùa Xuân-Hè 2018 đã mang đến quá nhiều bất ngờ thú vị đối với giới mộ điệu: từ sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, màn “song kiếm hợp bích” của Hà Hồ - Thanh Hằng cho đến Top 3 HHHV “càn quét” runway.

Một trong những điều thú vị trong tối 19/4 chính là màn catwalk của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp giữ ngôi vedette kể từ sau khi lập kỳ tích tại Thái Lan vào hồi đầu năm. Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của Hương Giang trong lần đầu “trổ tài” làm mẫu cũng như ý định lấn sân sàn runway trong thời gian tới.

Lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk trong vai trò “chủ chốt”, người đẹp chuyển giới không tránh khỏi lo lắng, áp lực. Bởi đây không phải là thế mạnh, kinh nghiệm lại càng không. Song cô đã có màn thể hiện khá “xuất thần” để lại nhiều ấn tượng trên sàn diễn đêm mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

Hương Giang nhấn mạnh: “Từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, cách ăn mặc cho đến những hành động nhỏ nhặt của tôi đều bị khán giả chú ý. Cũng chính vì vậy, vô tình tạo thêm áp lực cho tôi khi nhận lời tham gia show diễn này. Tôi nghĩ mình sẽ bị chê nếu như làm không tốt. Nên tôi đã dồn hết sức cho sự khởi đầu này. Rất may mình đã không làm mọi người thất vọng.”

Bên cạnh sự lo lắng, căng thẳng Hương Giang cũng không giấu được niềm hạnh phúc “Khi nhận được lời mời tham gia trình diễn cho show diễn của Eva de Eva tôi khá bất ngờ vì nghĩ mình chưa đủ kinh nghiệm lẫn tên tuổi để xuất hiện trong vai trò vedette. Ca sĩ, rồi đến Hoa hậu, giờ lại làm mẫu sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn uy tín. Thật sự tôi không còn gì để diễn tả tâm trạng lúc ấy, nó quá tuyệt vời đối với tôi.”

Nói về ý định lấn sân sang người mẫu chuyên nghiệp người đẹp bày tỏ. Cô sẽ lắng nghe những phản hồi từ khán giả. Nếu như được sự đánh giá tích cực Hương Giang sẽ không ngại ngần thử sức ở vai trò người mẫu.

“Tôi muốn cho bản thân thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chắc chắn sẽ có người cho rằng tôi khá tham lam. Nhưng không sao, vì đó ước mơ theo đuổi nghệ thuật của tôi”, cô nói.

Song không phải vị trí vedette nào Hương Giang cũng sẽ nhận lời. Người đẹp phân tích “Tôi sẽ nhận lời nếu như show diễn đó có những bộ trang phục, concept phù hợp với hình ảnh của tôi đang hướng tới. Bởi ngoài yếu tố công việc ra tôi còn phải đảm bảo hình ảnh của một hoa hậu trong lòng công chúng.”

Khi trở thành người mẫu Hương Giang mong muốn mình sẽ trở thành một người mẫu đa dạng về phong cách để có thể thích ứng với yêu cầu khắt khe từ các thương hiệu thời trang.

Ngoài gương mặt sắc nét, Hương Giang còn sở hữu thân hình cân đối với số đo ba vòng nóng bỏng cùng chiều cao 1m68. Sau đăng quang cô đang được nhiều nhãn hàng chú ý.

Sau buổi trình diễn mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Hương Giang đã trở lại với lịch trình ghi hình chương trình “Khi đàn ông mang bầu”. Thông qua chương trình cô muốn trải nghiệm những giá trị thiêng liêng của cuộc sống. Một trong những giá trị đó là thiên chức làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất