Thời trang

Hoa hậu Hương Giang hóa công chúa với đầm xòe đỏ rực làm 'chao đảo' mọi ánh nhìn

Phi Long
Chia sẻ

Việc diện chiếc đầm đỏ nổi bật càng khiến cho nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang thêm xinh đẹp hơn. Trông cô như một nàng công chúa vừa đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng lắm sự quyến rũ, nóng bỏng.

Trong thiết kế kiểu dáng bồng bềnh trông Hương Giang như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Sau đăng quang, người đẹp luôn khiến công chúng đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện vì không thể nào đẹp hơn được nữa.

Diện bộ váy hai dây màu đỏ, Hương Giang toát lên vẻ đẹp mong manh, nhưng không kém phần gợi cảm.

Từ cách make up được nhấn ở đôi môi đỏ giúp tổng thể càng thêm hài hòa, cuốn hút.

Hương Giang là một trong những nàng hậu khá phù hợp với sắc đỏ. Chính vì vậy người đẹp thường xuyên tận dụng ưu điểm này để trở nên nổi bật nhất.

Vẫn với mái tóc bồng bềnh như sóng nước, một lần nữa Hương Giang dễ dàng “thôi miên” người đối diện vì nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”.

Sau khi làm việc tại Thái Lan với cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã về nước và bắt đầu các hoạt động đã ấp ủ.

Vừa qua Hoa hậu Hương Giang đã có được bản quyền cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Người đẹp đang rất mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam cho các mùa thi năm sau. Đây là thành quả sau những ngày Hương Giang làm việc cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất