Thời trang

Hoa hậu Hương Giang check-in tại On&On, 'mách' fan chốn mua sắm mới cực chất

T.H
Chia sẻ

Ngày 12/01/2019, thương hiệu bán lẻ các sản phẩm tiêu dùng thời trang nhanh On&On chính thức khai trương 2 cửa hàng tại Trung tâm thương mại Gigamall, quận Thủ Đức và số 142 đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận (TP.HCM). Sự kiện này đánh dấu bước đi đầu tiên cho chiến lược xây dựng On&On.

On&On là một trong không nhiều thương hiệu của Việt Nam vừa chính thức gia nhập lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng thời trang nhanh với 2 cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Gigamall, quận Thủ Đức và số 142, đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận.

Bước chân vào cửa hàng, có thể cảm nhận ngay không gian trẻ trung, màu sắc tươi sáng, những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt đã lên kệ tươm tất, chỉ đợi các bạn đến trải nghiệm và “rinh” ngay về nhà.

Không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung tại On&On.

Được biết, đây là sự kiện đánh dấu bước đi đầu tiên cho chiến lược xây dựng On&On trở thành nền tảng hệ sinh thái bán hàng đa kênh, không chỉ bán sản phẩm đơn thuần, mà còn mang đến cộng đồng người trẻ những trải nghiệm mới về phong cách, lối sống với thông điệp chủ đạo “Always on trend”.

Đáng chú ý tại sự kiện khai trương của On&On có sự xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang. Trong chiếc váy màu hồng pastel ôm dáng, Hương Giang gây ấn tượng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thân thiện, khác hẳn vẻ sang chảnh, quý phái thường ngày.

Nàng hậu tỏ ra rất thích thú, “say mê” mua sắm cùng fan và lựa chọn cho mình những món đồ vô cùng đáng yêu tại cửa hàng On&On. Đặc biệt không chỉ shopping cho bản thân, Hương Giang còn mua sản phẩm của On&On để tặng cho các fan có mặt tại sự kiện.

“Sản phẩm của On&On đều là những món đồ rất tiện dụng cho cuộc sống hàng ngày, nhưng thu hút ở sự bắt mắt, dễ thương và cũng không kém phần thời thượng, cá tính. Ngay từ không gian cửa hàng được trang trí với tông màu chủ đạo là xanh pastel cũng rất phù hợp thị hiếu của giới trẻ.” Hương Giang chia sẻ.

Tại mỗi cửa hàng, các nhóm sản phẩm được bố trí khoa học, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn và mua sắm, đi liền với những slogan thú vị: Đồ tiện ích cá nhân - Vừa tiện dụng lại chất lừ, Phụ kiện trang sức - Tự tin thể hiện chất tôi, Đồ chăm sóc thú cưng - Cho “boss” chuẩn trend, cho “sen” hãnh diện, Đồ gia dụng sáng tạo - Vào bếp phong cách, nấu nướng chuẩn “sang”,…

Ngoài hào hứng về chương trình ưu đãi, giảm giá lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm tại cả On&On Gigamall và Lê Văn Sỹ, những khách hàng đầu tiên đến với On&On đều phản hồi tích cực về trải nghiệm thú vị tại cửa hàng. Bạn trẻ nào ra về cũng “rinh” cho mình những món đồ ưng ý nhất.

Cô nàng Phương Thảo, sinh viên năm ba ở Thủ Đức cho biết: “Mình rất thích không gian tại cửa hàng của On&On, cảm giác rất trẻ trung, đáng yêu và hiện đại. Ngoài shopping, mình đã tranh thủ “check in - sống ảo” và cũng không quên rinh về đầy giỏ đủ các món đồ từ mỹ phẩm, đồ chăm sóc thú cưng đến cả bình nước ép trái cây nguyên chất trang trí siêu cute với giá chỉ 39.000″.

Các bạn trẻ hào hứng check-in, khám phá thế giới sản phẩm “bắt trend” nhất tại On&On.

Set đồ nhà tắm “sang chảnh”, giá lại chỉ từ 79.000 đồng khó lòng “thoát” khỏi tay cô nàng này.

Nói về điểm nổi bật của mô hình On&On, ông Lê Quốc Vinh - thành viên Hội đồng quản trị thương hiệu này cho biết: “Không chỉ đơn thuần là mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, các bạn trẻ sẽ có được trải nghiệm khác biệt từ hệ sinh thái trực tuyến của On&On: trên website, kênh thương mại điện tử & ứng dụng điện thoại trong thời gian gần sắp tới. Các nền tảng xây dựng theo mô hình omni channel, ghi nhận dữ liệu khách hàng từ đó tối ưu sự thuận lợi và quyền lợi khi mua sắm.

On&On tại Gigamall Thủ Đức chính thức cắt băng khai trương.

Đại diện On&On chia sẻ thêm: “On&On bán phong cách sống, không chỉ đơn thuần là bán hàng. Với các giải pháp thu thập, phân tích các dữ liệu chia sẻ từ một cộng đồng được thiết kế dành riêng cho khách hàng của On&On, chúng tôi tạo ra nền tảng để người trẻ có thể tương tác và chủ động tạo ra xu hướng bằng cách tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng sáng tạo, thiết kế lên các sản phẩm ưa thích, thể hiện cá tính, phong cách của bản thân”.

Với những tiết lộ thú vị trên, On&On hứa hẹn không chỉ đáp ứng thị hiếu, nhu cầu mua sắm, mà hứa hẹn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn trẻ năng động.

Khách hàng quan tâm có thể xem sản phẩm và những thông tin mới từ On&On qua Fanpage: On&On.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất