Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo gợi cảm váy lộ nội y táo bạo tại thảm đỏ lễ trao giải

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải nhạc đồng quê ở Nashville, Tennessee vừa qua với trang phục xuyên thấu lộ nội y vô cùng táo bạo

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo táo bạo trong thiết kế gợi cảm 

Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo khoe đường cong cơ thể tuyệt mỹ với chiếc váy ren xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo

Nàng Hoa hậu Hoàn Vũ trông vẫn vô cùng quyến rũ với gương mặt xinh đẹp không góc chết

Trang phục với vòng 1 vô cùng đẫy đà và hút mắt.

Cô khoe trọn vòng 3 trước bao nhiêu ống kính

CEO Victoria's Secret Jan Singer tuyên bố từ chức

Công ty mẹ của show diễn thời trang nội y Victoria's Secret L Brands sẽ chính thức thông báo quyết định từ chức của CEO Jan Singer vào thứ hai tới, theo thông tin từ Financial Time.

Vào thứ hai tuần tới, CEO Jan Singer chính thức sẽ từ chức

CEO Jan Singer bắt đầu làm việc tại Victoria's Secret kể từ tháng 7/2016, trước đó bà cũng từng làm làm việc cho các hãng lớn như Spanx và Nike. Nhiều người cho rằng do tình hình kinh doanh của Victoria's Secret khá ảm đạm. Theo Forbes, báo cáo hồi tháng 5/2018 của công ty L Brands cho biết doanh số của hãng sụt giảm 5%, dòng nội y PINK cũng giảm 1% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh số bán hàng trực tiếp tại các cửa hiệu Victoria's Secret (chưa tính bán online) giảm tới 6%. Chưa kể cũng một phần do lời nói “vô ý” của giám đốc marketing Ed Razek khi phỏng vấn với tạp chí Vogue khi nói không thích các người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới diễn cho hãng này.

Hiện tại hãng Victoria's Secret quyết định sẽ đóng 20 cửa hàng trong năm 2018 vì sự sụt giảm doanh số trong vài năm gần đây.

Thế nhưng trong vòng vài năm trở lại đây, Victoria’s Secret phải đối mặt với tình trạng sụt giảm doanh thu mặc dù các show diễn nội y vẫn được tổ chức khá thành công.

Điểm lại xu hướng mắt kiếng hot nhất 2018 

Mắt kính vàng trong suốt

Không còn những mắt kiếng đen một màu, có thể thấy gam màu rực rỡ đang lên ngôi nên mắt kính vàng cũng là một trong những xu hướng kính mát hot nhất vào 2018.

Màu sắc của mẫu kính này rất phù hợp cho các trang phục đi biển hay dạo phố và các trang phục như bodysuit hay các váy hoa rực rỡ

Kính trong suốt bản to 

Loại kính này rất được ưa chuộng bởi các nàng fashionista hay các KOLs tiếng tăm trên mạng xã hội trong suốt từ cuối năm 2017 cho đến nay. Vì chiếc kính này, trông các cô gái hoàn toàn xinh xắn với thiết kế gọng mảnh, tròng trong suốt, bản to dễ phối với tất cả trong các trang phục và các dịp đi học hay đi làm.

Chiếc kính trong suốt bản to rất phù hợp với các gương mặt của các nàng

Kính mát tí hon 

Ngoài những bảng mắt kiếng dạng to thì chiếc kiếng mát tí hon đang rất được lòng các tín đồ thời trang và các ngôi sa, người mẫu hàng đầu Hollywood.

Chiếc mắt kiếng tí hon chỉ che được mỗi cặp mắt đang rất được lòng các ngôi sao hàng đầu Hollywood

Kính mát tráng gương

Kính tráng gương thì đã không còn quá xa lạ gì đối với giới mộ điệu khi được ưa chuộng từ năm ngoái sang năm nay. Điểm làm kính tráng gương vẫn cứ bền bỉ theo thời gian, lấy lòng được các tín đồ thời trang là bởi vì với các kiểu thiết kế đa dạng với nhiều size và góc cạnh và mang vẻ đẹp thần bí, cuốn hút khi đeo lên.

Kính mát tráng gương được thiết kế đa dạng và phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất