Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ chuyển giới đầu tiên khoe dáng tuyệt mỹ với nội y, tiết lộ về một gia đình nhỏ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Kể từ khi tỏa sáng tại đấu trường Miss Universe 2018, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha vẫn duy trì vóc dáng nóng bỏng và sự nghiệp thăng hoa .

Angela Ponce được biết tới là người chuyển giới đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe Spain - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha vào năm 2018. Tuy không đạt thành tích ở Miss Universe nhưng mỹ nhân xứ sở Bò Tót lại gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm đó. Cô đã truyền cảm hứng và có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng cồng LGBT.

Sau gần hai năm kết thúc nhiệm kỳ, Angela Ponce vẫn duy trì được vóc dáng vô cùng nóng bỏng, bên cạnh đó sự nghiệp của cô ở quê nhà cũng có nhiều khởi sắc. Bộ ảnh mới nhất mỹ nhân chuyển giới gửi đến fa hâm mộ đã chứng minh nhan sắc đang ở thời đỉnh cao.

Angela Ponce cho biết sau khi trở về từ Miss Universe 2018, cô đã bắt tay vào công việc và hoàn thành vai trò, sứ mệnh của mình đối với cộng đồng nhất là cộng đồng LGBT.

Cô đã được di nhiều nơi, dùng tiếng nói của mình để lan tỏa những hành động ý nghĩa trong đó có việc bảo vệ những người chuyển giới bị bóc lột, đối xử.

Sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, Angela Ponce bắt đầu hoạt động tự do. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình, talkshow nói về quyền bình đẳng giới.

Angela Ponce bật mí để duy trì vóc dáng nóng bỏng như hiện tại, cô không quá khó khăn hoặc mất nhiều thời gian.

Ở quê nhà, Angela Ponce là gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp.

Cô thường xuyên đảm nhiệm vị trí vedette hoặc xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang thượng tần.

Angela Ponce từng tiêm hormone nữ từ năm 2014 trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Năm 2015, cô ghi danh tham gia Hoa hậu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người đẹp dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Không bỏ qua giấc mơ đội vương miện, Angela Ponce tiếp tục ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018. Điều kỳ diệu xảy ra khi cô chiến thắng và trở thành tân Hoa hậu.

Tính tới thời điểm hiện tại Angela Ponce là người chuyển giới đầu tiên mang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia.

Trong một bài phỏng vấn trên kênh truyền hình, Angela Ponce chia sẻ cô ao ước một gia đình nhỏ và sự nghiệp ổn định. Nếu được cô muốn có hai cậu nhóc tỳ. “Tôi muốn thực hiện thiên chức làm mẹ”, cô nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất