Thời trang

Chuyện hi hữu về Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 - Urvashi Rautela và lần bại trận đau đớn

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nắm trong tay nhiều kỷ lục, và làm được điều mà ít Hoa hậu nào làm được, để rồi cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 phải chịu sự thất bại đau đớn trong trận chiến khốc liệt nhất hành tinh.

Nhiều người đẹp từng “năm lần bảy lượt” lăn lộn ở hết đầu trường nhan sắc này tới đấu trường nhan sắc khác nhưng vẫn không tài nào bước lên được ngôi vị cao nhất cuộc thi là chuyện không phải hiếm . Thế mới thấy việc chạm tay tới vương miện là điều không hề dễ dàng chút nào.

Tuy nhiên vẫn có một trường hợp hi hữu làm nên huyền thoại trong làng nhan sắc thế giới. Đó là trường hợp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 - Urvashi Rautela. Cô được khán giả Việt Nam biết tới nhiều nhất khi từng là đối thủ của Phạm Hương ở kỳ Miss Universe 2015.

Tại cuộc thi này, cùng với đại diện Việt Nam là Phạm Hương, Urvashi Rautela bị loại một cách khó hiểu. Khiến cô phải nếm trải mùi vị thất bại đau đớn nhất từ trước tới nay. Bởi trong sự nghiệp thi thố của mình, cô chưa bao giờ phải đứng vỗ tay cho đối thủ.

Gương mặt huyền thoại của làng nhan sắc thế giới.

Bén duyên với các cuộc thi nhan sắc từ năm 2009 khi chỉ mới 15 tuổi, Urvashi Rautela có thành tích đáng nể mà đến hiện tại chưa có mỹ nhân nào làm được. Năm 2009 lần đầu chạm ngõ đấu trường nhan sắc ở cuộc thi Miss Teen India và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ấn tượng nhất, chỉ riêng trong năm 2011, cô chiến thắng tận 4 cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước gồm: Indian Princess, Miss Tourism World, Miss Asian Supermodel, Miss Tourism Queen Of The Year. Đây là một kỷ lục mà đến nay chưa có một Hoa hậu nào làm được vì nó được xem còn khó hơn cả lên trời.

Một trong những yếu tố giúp Urvashi Rautela “đánh đâu thắng đó” có lẽ là nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm” của mình.

Có được thành tích đáng nể đó, năm 2012, Urvashi Rautela ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Miss Diva để tìm kiếm cơ hội đến đấu trường Miss Universe. Vốn có kinh nghiệm trong thi thố nhan sắc lẫn diễn xuất nên không khó để cô đăng quang ngôi vị cao nhất năm đó. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1994 đã bị tước quyền thi đấu năm đó khi phát hiện ra cô chưa tròn 18 tuổi, một lý do không thể nào oái oăm hơn.

Mặc dù vậy cô vẫn được giữ danh hiệu cho tới hết nhiệm kỳ. Á hậu 1 sau đó đã thay thế cô đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012. Dù không được đi thi quốc tế nhưng bù lại cô đã nhận được học bổng 100% từ Học viện Điện ảnh New York. Tuy nhiên, người đẹp đã không hoàn thành khóa học vì quyết định tham gia bộ phim đầu tiên của mình “Singh Saab The Great”.

Hình ảnh của Urvashi Rautela khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2012 khi chưa tròn 18 tuổi.

Tưởng chừng như khép lại hành trình thi thố nhan sắc để theo đuổi nghiệp diễn nhưng bất ngờ thay, ba năm sau cô một lần nữa cô trở lại Miss Diva - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 để thực thi giấc mơ sải bước trên sân khấu cuộc thi khốc liệt nhất hành tinh.

Như số trời đã định, lần thứ hai cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây là một trường hợp hy hữu trên thế giới khi cô chính là mỹ nhân thứ hai đăng quang hai lần ở một cuộc thi nhan sắc.

3 năm sau Urvashi Rautela lại được đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ thêm một lần nữa.

Cuối 2015, sau khi đăng quang 7 cuộc thi sắc đẹp cô chính thức sang Mỹ đại diện Ấn Độ tham dự Miss Universe nhưng đã không may mắn lọt top 15 chung cuộc.

Đây có lẽ là sự thất bại đau đớn nhất của Urvashi Rautela trong lần thứ 8 chinh chiến nhan sắc. Bởi 7 lần trước đó cô đã quen với cảm giác của người được bước lên bục cao nhất và quen với cảnh tượng người khác đứng vỗ tay cho mình.

Urvashi Rautela đã nhận về một cái kết phủ phàng trong lần cuối cùng tham gia nhan sắc.

Dù không đạt thành tích ở đấu trường Miss Universe nhưng Urvashi Rautela có sự nghiệp diễn xuất xán lạn.

Urvashi Rautela hiện là một diễn viên Bollywood nổi tiếng ở quê nhà.

Bên cạnh đó cô còn thành công ở lĩnh vực MC, người mẫu, vũ công, đạo diễn.

Ở tuổi 25, Urvashi Rautela sỡ hữu vẻ đẹp lộng lẫy, đầy mê hoặc.

Từ đường nét gương mặt cho tới hình thể, Urvashi Rautela khiến người hâm mộ khó lòng buông lời chê bai.

Dù không mang danh Hoa hậu quốc tế, nhưng hiện Urvashi Rautela là Hoa hậu có lượng fan khủng khiếp nhất hiện nay vượt xa những cái tên đình đám trong làng sắc đẹp như Pia Wurtzbach ( Miss Universe 2015), Paulina Vega ( Miss Universe 2014).

Tài khoản cá nhân của cô đang sở hữu trên 17 triệu lượt theo dõi. Con số này chỉ xếp sau người đồng hương là cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000 - Priyanka Chopra với 42 triệu lượt theo dõi.

Mỹ nhân Ấn Độ là một tượng đài nhan sắc khó lòng xô ngả.

Nói về trường hợp đăng quang 2 lần ở một cuộc thi, Trước Urvashi Rautela, người đẹp Patricia Yurena của Tây Ban Nha cũng đã làm được điều tương tự.

Sau khi đăng quang Hoa hậu trong nước và giành được quyền đến Việt Nam tham gia Miss Universe 2008 thì Patricia Yurena bị phát hiện chưa đủ tuổi. Cô mất quyền thi đấu và tiếp tục dự thi vào năm 2013 rồi đoạt luôn danh hiệu cao quý nhất lần nữa.

Sự kiên trì và khát vọng đã mang lại thành công vang dội cho người đẹp Tây Ban Nha. Cô trở thành Á hậu 1 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2013 trong niềm hạnh phúc của người hâm mộ.

Nhan sắc hiện tại của Patricia Yurena. Cô là Hoa hậu đầu tiên dám công khai giới tính thật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất