Thời trang

Miss Grand 2017: Thí sinh cosplay thành 'Mẹ Rồng' để chữa cháy sự cố quốc phục

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong phần thi quốc phục của Miss Grand International vừa qua, người đẹp Northend Ireland khiến khán giả ngạc nhiên với bộ quốc phục cosplay nhân vật "Mother of Dragon" của mình.

Một sự cố nhỏ đã xảy đến với thí sinh người Northend Ireland, trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand international 2017, ở phần thi trang phục truyền thống. Trang phục của thí sinh này đã không đến kịp thời điểm cô tham gia phần thi trang phục dân tộc.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đặc biệt là người đẹp New Zealand, cô đã có được bộ cánh với tạo hình theo nhân vật “Mother of Dragon” nổi tiếng trong Series phim “Game Of Thrones“, được quay tại Northend Ireland.

Miss Ireland trong tạo hình Mother of Dragon. Cô để lọn tóc bạch kim được tết nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng bộ váy xanh dương mềm mại. Trang phục có chi tiết cut-out quyến rũ.

Cô chia sẻ về thiếu sót của mình với tất cả fan hâm mộ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến với bạn bè, đặc biệt là người đẹp New Zealand cũng như BTC cuộc thi Miss Grand International trên trang cá nhân. Rất nhiều bình luận ủng hộ, động viên tinh thần người đẹp.

Trong series “Game of Thrones“, “Mother of Dragon” có tạo hình là một người phụ nữ quyến rũ, với mái tóc dài bạch kim, óng ả, thanh lịch, nhưng rất mạnh mẽ.

“Mẹ rồng” luôn toát lên khí chất “nữ thần” mỗi khi xuất hiện. Đây cũng là nhân vật có lượng fan hâm mộ lớn trong series phim nổi tiếng.

Tất cả hoàn toàn tương đồng với người đẹp Ireland, vì cô được đánh giá là sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái cùng thần thái mạnh mẽ.

Mái tóc bạch kim óng ả, nụ cười tươi tắn cùng vóc dáng chuẩn. Miss Ireland được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay.

Ngoài ra, cũng phải nhắc đến người đẹp New Zealand. Tuy có sự lựa chọn không hoàn hảo về bộ quốc phục làm lộ ra những khiếm khuyết hình thể, nhưng cô gái này được đánh giá cao về tính cách thân thiện, cởi mở.

Bên cạnh người đẹp Ireland, nhiều thí sinh cũng chọn cách “cosplay” để thể hiện phần thi trang phục truyền thống. Đơn cử như người đẹp Finland với bộ váy cùng kiểu tóc được xem như bản sao hoàn hảo của nhân vật “Nữ hoàng băng giá - Elsa“.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất