Thời trang

Hoa hậu H'Hen Niê khoe chân dài miên man, lạc bước ngoài… hành tinh

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Lấy ý tưởng từ không gian ngoài hành tinh - nơi hoàn toàn không có sự sống, một lần nữa H'Hen Niê bước ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân để can đảm và theo đuổi ước mơ của chính mình.

Không váy áo cầu kỳ, lộng lẫy, lần này chân dài Ê Đê mang tới một hình ảnh năng động trong những thiết kế mang họa tiết sao, kim tuyến…

Đây là bộ ảnh thời trang khá độc đáo của người đẹp vì nó được thực hiện dựa trên ý tưởng bề mặt của mặt trăng - nơi hoàn toàn không có sự sống.

Xuất hiện giữa không gian vô tận của vũ trụ, Hoa hậu Hoàn vũ muốn mang tới một hình ảnh mới lạ, độc đáo. Với làn da nâu giòn, H'Hen Niê thường xuyên sử dụng những gam màu mà các mỹ nhân Việt xưa nay ít dám diện.

Một chiếc quần kaki kết hợp với áo 2 dây mang lại vẻ ngoài cá tính, năng động cho chân dài sinh năm 1992.

Điểm nhấn của bộ ảnh lần này đó chính là không gian bao la của vũ trụ, một lần nữa H'Hen Niê muốn mang tới một thông điệp đó là dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân để can đảm và theo đuổi ước mơ của chính mình.

Sau khi đăng quang, H'Hen tập trung vào việc thực hiện các dự án xã hội, xây dựng phong cách cá nhân. Hình ảnh của cô trong mắt công chúng khá đẹp.

Cô liên tục thay đổi hình ảnh phong cách thời trang của mình.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, cùng gương mặt cá tính, góc cạnh, H'Hen Niê đang được hy vọng sẽ làm nên chuyện ở kỳ Miss Universe sắp tới.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra ở Thái Lan, hiện chân dài Ê Đê đang tích cực rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho hành trang “mang chuông đánh xứ người” sắp tới.

Trước mắt khán giả đang trông chờ vào bộ Quốc phục mà H'Hen Niê sẽ mang đi thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất