Thời trang

HOT: Hoa hậu H'hen Niê thốt lên đau đớn vì vương miện bị gẫy, fan sắc đẹp dậy sóng

Cát Cát
Chia sẻ

Hoa hậu H'hen Niê làm gẫy vương miện, cộng đồng fan sắc đẹp dậy sóng?

Sáng sớm ngày hôm nay, 11/7 trên tài khoản chính thức của H'hen Niê đăng tải hình ảnh chiếc vương miện hoa hậu hoàn vũ Việt Nam kèm theo đó là lời nói của hoa hậu “Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em”. Dù là rất sớm nhưng bức hình ngay lập tức gây bão cho cộng đồng fan sắc đẹp. Bức hình được fan truyền tay nhau như vũ bão với hàng ngàn lượt bình luật, chia sẻ cũng như icon cảm xúc.

Clip: H'hen Niê đăng quang đội vương miện cao quý đầy xúc động

Theo quan sát, có thể thấy chiếc vương miện cao quý của H'hen Niê bị gẫy một nhánh đính kim cương pha lê và viên ngọc trai to ở ngay mặt chính diện. Điều này khiến chiếc vương miện ngay lập tức bị thiếu cân đối.

Chắc chắn chủ nhân của nó đã vô cùng đau khổ khi “báu vật” của mình rơi vào tình cảnh này. H'hen Niê đã phải thốt lên đau đớn và ngàn lần xin lỗi chiếc vương miện quý giá nhất cuộc đời của mình.

Sáng sớm nay H'hen Niê khiến fan hoảng hốt vì chia sẻ chiếc vương miện bị gẫy một nhánh

Cận cảnh “thương tích” của chiếc vương miện giá hàng tỉ đồng

Ở dưới bức hình, fan ruột của H'hen Niê để lại nhiều bình luận đồng cảm, an ủi người đẹp. “Gẫy thật rồi, thương em ý (vương miện -PV) thương chị Hen quá!”; “Mỏng quá nên gẫy là đúng thôi.”; “Vương miện tiền tỉ mà mỏng quá, gẫy là đúng.” “Cô Hen ơi đừng khóc mà, thương lắm”; …

Bên cạnh đó cũng có những fan dí dỏm so sánh 'tai nạn' này với cô nàng Mèo Xám -Đương kim hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng từng vừa khóc vừa cười vì gãy một nhánh vương miện: “Y như bà Cat nha Hen.”; “Hết Cat rồi lại đến Hen, người đẹp mỏng manh quá đi nà.”;

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã khiến người hâm mộ “rớt tim” vì làm vỡ và rơi luôn một phần vương miện đắt giá ngay tại lễ diễu hành.

Thậm chí có fan còn hài hước trêu đùa H'hen Niê “Bẻ nốt cọng còn lại cho cân đi H'hen Niê ơi” ; “Bả bẻ làm bông tai, dùng xong lại lấy súng bắn keo đính lại, các bác đừng lo.”…

Ngoài ra, cũng có không ít fan đặt câu hỏi, liệu chiếc vương miện này có phải phiên bản của chiếc gốc hay không.

Fan đổ bộ rầm rập vào bình luận bức hình của H'hen Niê

Ai cũng cho rằng chiếc vương miện mỏng manh sương sương nên khó tránh khỏi tai nạn

Nhiều fan để lại bình luận dí dỏm

Đại diện H'Hen Niê chia sẻ đây chỉ là chiếc vương miện phiên bản, được giao cho hoa hậu sử dụng trong các hoạt động thường ngày. Vương miện thật có kích thước tương đồng nhưng khối lượng nặng hơn, độ tinh xảo cao hơn do ban tổ chức cất giữ cẩn thận ngay sau đêm đăng quang.

Riêng thiết kế phiên bản vô tình bị gãy cách đây khoảng 5 tháng, H'Hen Niê khá lo lắng nên đem bảo quản thay vì tiếp tục sử dụng. Cô buồn và hy vọng sớm sửa được vương miện.

H'hen Niê trong khoảnh khắc tuyệt diệu của đời mình: Cô đội vương miện giây phút đăng quang

Chiếc vương miện như sinh ra để dành riêng cho Hen

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất