Thời trang

Hoa hậu H'Hen Niê để mặt mộc đi thử đồ cực xinh yêu nhưng lý do diễn show mới gây cảm động

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại tiệm thời trang, Hoa hậu H'Hen Niê gần như để mặt mộc, không trang điểm cầu kỳ. Cô luôn cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng ở hậu trường.

Tới đây, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tham gia show thời trang trình diễn bộ sưu tập mang tên 'Lucky Clover' - cỏ ba lá may mắn, của NTK Thảo Nguyễn. Show diễn có sự tham gia của các em nhỏ không phải người mẫu chuyên nghiệp, những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Để chuẩn bị cho show diễn, vào ngày 29/10 vừa qua nàng Hậu đã xuất hiện tại showroom để thử đồ. Tại đây Hoa hậu H'Hen Niê gần như để mặt mộc, không trang điểm cầu kỳ.

H'Hen Niê chia sẻ thời gian này công việc khá bận rộn, song cô nhận lời trình diễn vì có quan hệ thân thiết với NTK từ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hơn nữa, cô cảm nhận đây là show diễn ý nghĩa và truyền cảm hứng.

“Hen biết được tâm nguyện của chị Thảo Nguyễn trong show lần này là truyền cảm hứng cho trẻ em, giúp các em có ước mơ khát khao, hoài bão trong cuộc sống. Và Hen muốn đóng góp một phần để có thể chia sẻ cùng các em, từ những việc nhỏ nhất. Qua show diễn, Hen cũng hy vọng mọi người có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khác, giúp các em thay đổi cuộc sống thường ngày” - Hoa hậu tâm sự.

Được biết H'Hen Niê là chân dài duy nhất sẽ trình diễn cùng dàn mẫu nhí và các em nhỏ trong show thời trang này

Hoa hậu H'Hen Niê để mặt mộc, thử váy chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang

Tuy để mặt mộc nhưng nàng Hậu vẫn toát lên vẻ xinh đẹp dịu dàng đắm thắm

Cô luôn cười rạng rỡ và tràn đầy năng lượng ở hậu trường

Bản thân H'Hen Niê từng có xuất phát điểm là cô gái vùng quê và nỗ lực rất nhiều trên con đường trở thành hoa hậu và thành công như hôm nay. Vì vậy, lần catwalk này với Hen không chỉ đơn giản là một màn trình diễn. Cô muốn truyền tải thông điệp:

“Trong cuộc sống, chúng ta sẽ gặp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy theo đuổi đam mê của mình, sống có chuẩn mực, đạo đức. Một ngày nào đó, lối sống, suy nghĩ tích cực của mình sẽ vun đắp cho mình những điều thật lớn, mà chính bản thân mình cũng không hay biết”.

Thông qua show diễn H'Hen Niê muốn truyền cảm hứng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Trong lần hiếm hoi trình diễn cùng dàn mẫu nhí, H'Hen Niê tâm sự cô vừa hào hứng vừa lo lắng. Người đẹp nói: “Khi diễn cùng các bé cũng khó khăn một chút vì mình cao quá. Nếu mình không tạo được sự kết nối, dễ bị lạc lõng. Hy vọng Hen sẽ kết nối cùng các em để bùng cháy trên sân khấu ngày mai”. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất