Thời trang

Hoa hậu Giáng My hóa nữ hoàng quyến rũ đẹp sắc sảo trong bộ ảnh đầu năm

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện những thiết kế màu sắc của NTK Vũ Ngọc và Son, Hoa hậu Giáng My thu hút ánh nhìn với bộ ảnh thời trang đầu năm.

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng thần thái sang trọng, mới đây Hoa hậu Đền hùng Giáng My tiếp tục khiến khán giả mê đắm khi làm người mẫu, xuất hiện trong bộ ảnh thời trang đầu năm với những sáng tạo của 2 NTK Vũ Ngọc và Son.

Những ký ức hoài niệm câu chuyện đan áo mùa đông của người Việt, là hình ảnh gần gũi của người mẹ, người chị, người thân đan áo tặng nhau mỗi độ đông về, là tình thương yêu ấm áp trao tặng trong cả những sợi len, sợi nhớ sợi thương….tạo cảm hứng cho hai nhà thiết kế dệt nên bộ sưu tập mới nhất được mang tên “Ký ức tuổi thơ”.

Nếu như phần một được bộ đôi giới thiệu với các họa tiết vui nhộn hình chú chuột chào đón mùa xuân Canh Tý thì phần hai của bộ sưu tập sẽ là câu chuyện vô cùng tuyệt vời về len sợi mà hai nhà thiết kế muốn thông qua bộ sưu tập để gửi gắm.

Thiết kế váy bút chì tôn dáng hoa hậu với kỹ thuật dựng phom tinh tế kết hợp áo len cao cổ được đính kết thủ công với hàng trăm hoa len bởi các thợ thủ công lành nghề ở Huế.

Dàn mẫu nam nữ trong loạt concept ấn tượng với gam màu nổi bật. Điểm mạnh của bộ đôi là luôn sử dụng hoạ tiết của bộ sưu tập trên các chất liệu khác nhau được khai thác và xử lý tinh tế.

Váy lệch vai đối xứng tay phồng, váy hạ eo, váy maxi, suit theo kiểu dáng menswear thịnh hành được bộ đôi đưa vào bộ sưu tập lăng xê cho mùa thu đông 2020.

Được biết đây là một số thiết kế mà Vũ Ngọc và Son vừa tung ra trước thềm chuẩn bị show diễn vào ngày 6/2. Bộ đôi thiết kế cùng ê kíp sẽ có mặt ở New York trong tuần này để chuẩn bị cho show diễn. Các thiết kế còn lại sẽ được bí mật và giới thiệu trong J winter fashion show tuần tới.

Winter Fashion Show 2020 do Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh tổ chức. Cô được mệnh danh là người chuyên thực hiện nhiều sàn catwalk “không tưởng” ở khắp nơi trên thế giới.

Từ năm 2011 đến nay, cô thành công khi biến nhiều biểu tượng lịch sử của các quốc gia trở thành sàn catwalk kỳ ảo như tòa tháp London, tháp Eiffel, tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), cầu đường bộ trên không Grand Canyon (Mỹ), đập thủy điện Hoover (Mỹ)…

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất