Thời trang

Hoa hậu Dương Mỹ Linh: Cây menswear âm thầm mà chất chẳng hề kém cạnh các sao đình đám

Zoe
Chia sẻ

Có hình thể đẹp và chiều cao đáng mơ ước, Dương Mỹ Linh không chọn phong cách thời trang điệu đà như đa số các người đẹp mà cô lại theo đuổi phong cách menswear cực kén dáng và cá tính.

Dù không hay chụp ảnh khoe các bộ cánh sành điệu nhưng hoa hậu Dương Mỹ Linh là một cây menswear chính hiệu. Cao trên một mét bảy với số đo 3 vòng chuẩn người mẫu, Dương Mỹ Linh không khó để “lên đồ” menswear chất lừ dù kiểu ăn vận này rất kén dáng.

Không chuộng đồ màu sắc, trang phục của Dương Mỹ Linh chỉ gói gọn trong gam màu trắng đen và một hai màu cơ bản khác, vậy mà người đẹp đã có thể phô diễn được tài mix & match trang phục rất khéo. Đơn giản nhưng không bị mờ nhạt, đó chính là phong cách thời trang của Dương Mỹ Linh.

Dương Mỹ Linh diện cả cây trắng, phối quần ống loe với vest dáng dài rất thanh lịch. Chiếc kính đen to bản và clutch cầm tay giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.

Trong một set đồ khác với toàn tông đen, Dương Mỹ Linh phối hợp uyển chuyển giữa quần âu cạp cao và áo thun bó sát. Điểm nhấn ở đây chính là chiếc mũ và đôi boots cùng tông.

Item ưa thích của Dương Mỹ Linh chính là những bộ vest đứng dáng cực kỳ phong cách.

Cô nàng cũng chỉ trung thành với một hai màu sắc trung tính, rất hiếm khi thấy những gam màu rực rỡ trên bộ đồ của Dương Mỹ Linh.

Kết hợp áo blazer màu beige và ba lô đỏ, Dương Mỹ Linh hoàn thiện set đồ cá tính mà không cần phụ kiện quá cầu kì.

Lợi thế của Dương Mỹ Linh là có chiều cao trên một 1m7 rất đáng ao ước, vậy nên những đôi boots cao quá gối thế này rất hợp với Dương Mỹ Linh.

Khoác một chiếc blazer hờ trên vai bên ngoài set đồ đen, Dương Mỹ Linh đơn giản mà không hề kém nổi bật.

Chỉ diện đồ rất basic nhưng Dương Mỹ Linh luôn chú ý kết hợp phụ kiện cực ăn rơ như mũ đỏ, ba lô đỏ và loafer cùng tông.

Và khi diện áo thun đen trắng thì phụ kiện cũng phải tuyệt đối hợp rơ như thế này.

Quần áo cực đơn giản nhưng Dương Mỹ Linh lại khá chỉn chu trong việc lựa phụ kiện kết hợp cùng, nhất là những chiếc mũ.

Thời trang sân bay của Dương Mỹ Linh cũng giản dị, đề cao sự thoải mái. Cô không quên làm điệu bằng chiếc mũ baker boy và cặp kính râm che nửa mặt sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất