Thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa thành đóa hồng xanh kiêu sa và khác biệt

Cát Cát
Chia sẻ

Với thiết kế đặc trưng, chiếc váy kín đáo đã biến Mỹ Linh trở thành đóa hồng xanh quý hiếm kiêu sa.

Tối qua, 13/1, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu Huyền My, HHVN Mai Phương Thuý, MC Thái Dũng cùng nhiều sao Việt đã tề tựu trong một sự kiện ẩm thực. Dàn người đẹp đã gây tắc nghẽn một đoạn đường vì sự đổ bộ hoành tráng của mình.

Cùng với đàn chị Mai Phương Thúy và Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật và cuốn hút. Trong khi hai hoa hậu và á hậu tiền nhiệm chọn sắc đỏ nóng bỏng chuẩn Tết thì Mỹ Linh lại xuất hiện với gam màu xanh ngọc khác biệt.

Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp hơn

Hoa hậu xinh đẹp chọn đầm lụa của NTK Phương My. Với thiết kế đặc trưng, chiếc váy kín đáo đã biến Mỹ Linh trở thành đóa hồng xanh đài các kiêu sa. Chi tiết tay phồng, diềm xếp và tạo khối 3D, chiếc váy mang đến vẻ sang trọng tranh nhã cho nàng hậu.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý vì sự biến hóa không ngừng nghỉ. Cô liên tục thay đổi phong cách để làm mới bản thân và không hề có ý định đóng khung hình ảnh trong một style nhất định nào.

Đỗ Mỹ Linh có thể khoe hết sự gợi cảm của tuổi thanh xuân trong những chiếc đầm cắt xẻ nóng bỏng. Rồi lại trở nên kín đáo, trang trọng ngay lập tức với những thiết kế cổ điển dịu dàng. Nhưng với lựa chọn nào, người đẹp cũng làm vừa lòng khán giả bởi sự tinh tế và đầu tư tỉ mỉ.

Người đẹp xách túi hiệu tầm 70 triệu đồng và đi giầy cao gót hàng hiệu tầm 30 triệu

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh càng ngày càng được khán giả yêu quý bởi sự thân thiện, sống chừng mực và giữ được hình tượng đẹp. Ngoài tham gia sự kiện giải trí, Mỹ Linh đang tập trung phần lớn thời gian vào công việc làm MC tại VTV cùng một số dự án mới.

Cô chia sẻ rằng, luôn sẵn sàng đón nhận và muốn thử sức nhiều hơn ở những vai trò mới trong tương lai.

Có mặt tại sự kiện, Á hậu Huyền My gây chú ý với chiếc váy ngắn đỏ vô cùng rực rỡ.

2019 sẽ là năm có rất nhiều kế hoạch lớn của Á hậy Huyền My. Cô đang rất háo hức với sự thay đổi và biến hoá hình ảnh đa dạng trong mắt công chúng. Thêm vào đó, Á hậu cũng đang hết sức tập trung rèn luyện thêm cho việc xuất hiện trên sóng của đài truyền hình Việt Nam với tư cách biên tập viên.

Vốn theo học tại Học viện thời trang London, Á hậu Huyền My luôn thể hiện phong cách thời trang nổi bật tại các sự kiện mà cô tham dự. Huyền My được đánh giá là một trong những người đẹp có gu ăn mặc ổn định và nổi bật nhất showbiz.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lại dịu dàng trong tà áo dài hoa sen. Thời gian gần đây cô khiến người hâm mộ thích thú vì 'chăm' xuất hiện hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất