Thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp nhất khi mặc gì và câu trả lời là đây!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Nếu khi được hỏi Đỗ Mỹ Linh mặc gì đẹp nhất, chắc chắn nhiều fan đều đồng tình cho rằng hoa hậu đẹp nhất khi mặc lên mình tà áo dài tha thướt đoan trang.

Thời gian vừa qua, người đẹp liên tục biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Hoa hậu Việt Nam 2016 sẵn sàng làm mới mình từ style cá tính đến nóng bỏng, từ kín đáo thanh lịch đến quyến rũ hút hồn.

Nhưng nếu khi được hỏi Đỗ Mỹ Linh mặc gì đẹp nhất, chắc chắn nhiều fan đều đồng tình cho rằng hoa hậu đẹp nhất khi mặc lên mình tà áo dài tha thướt đoan trang.

Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong tà áo dài đỏ của NTK Thủy Nguyễn

Tại chương trình Cặp Lá Yêu Thương ghi hình tối ngày 29/1 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nhẹ nhàng khoan thai trong tà áo dài màu đỏ. Thiết kế áo dài đỏ thắm thêu hoa sen 3D và điểm nhấn là đường tua rua ở chân tà lạ mắt càng khiến Mỹ Linh thêm đặc sắc và duyên dáng hơn.

Với tính chất của chương trình, Đỗ Mỹ Linh tinh tế lựa chọn lay out make up trong trẻo nền nã đi cùng mái tóc chải thẳng ốp sát đầu gọn gàng. Hoa tai chỉ là viên ngọc trai thanh mảnh tưởng chừng tinh giản hết cỡ nhưng lại là điểm nhấn tôn lên vẻ thanh nhã cho người đẹp.

Chiếc áo dài thanh nhã càng khiến vẻ đẹp của cô thêm duyên dáng mềm mại

Vẫn đúng là hoa hậu tiết kiệm khi người đẹp xuất hiện với đôi giầy cao gót màu be quen thuộc. Đây là đôi giầy đã theo chân Mỹ Linh đi muôn nơi từ thảm đỏ đến sân khấu, lên sóng truyền hình. Hoa hậu tâm sự, cô không quá chạy theo cơn lốc hàng hiệu. Đồ hiệu được mua sắm bằng sự tính toán kĩ lưỡng về tính tiện ích cũng như giá trị sử dụng.

Khi còn trẻ, Mỹ Linh muốn tích lũy cho tương lai để thực hiện những kế hoạch lớn của mình. Chính nhờ vẻ đẹp trong sáng và định hướng sự nghiệp rõ ràng cùng lối sống sạch mà Hoa hậu Mỹ Linh được rất nhiều người yêu mến.

Người đẹp và đôi giầy quen thuộc tại mọi sự kiện

Hoa hậu trao quà và giao lưu với các em bé tham dự chương trình

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất