Thời trang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang khoe chân dài miên man bất chấp tiết trời lạnh giá

Phi Long
Chia sẻ

Trong những thiết kế vô cùng thanh lịch, màu sắc tối giản hoa hậu Hương Giang tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại song vẫn vô cùng quyến rũ với đôi chân dài "bất tận".

Hương Giang là một gương mặt không quá “ồn ào” tại các sự kiện văn hóa giải trí trong nước. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô đều để lại những ấn tượng đẹp bởi sự thân thiện, nét đẹp khả ái cùng phong cách thời trang phù hợp từng bối cảnh.

Giữa những ngày thời tiết Sài Gòn vào đông, Hương Giang chọn cho mình những thiết kế có gam màu nổi bật, kết hợp với phong cách trẻ trung năng động.

Diện mốt áo phông dài, có kiểu dấu quần, người đẹp khoe khéo đôi chân thon dài.

Thiết kế có điểm nhấn ở phần eo tôn lên sự điệu đà cho người mặc.

Áo sơ-mi với gam màu đen trắng mang đến cho bà mẹ một con sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần cá tính khi xuống phố.

Cách phối trang phục mùa đông ghi điểm tuyệt đối nhờ nét chấm phá tinh tế giữa các gam màu đối lập tạo sự tương phản. Hương Giang được đánh giá trẻ hơn độ tuổi 30 nhờ vẻ đẹp “vượt thời gian”.

Với đôi chân dài miên man, người mẫu luôn biết cách khoe sự gợi cảm của mình dù trang phục khá kín đáo

Dù trên thảm đỏ hay ở đời thường, Hương Giang luôn kỹ càng trong việc lựa chọn trang phục, chất liệu, đường nét và kể cả phụ kiện đi cùng.

Những ngày đầu đông người đẹp ưa chuộng những kiểu áo kín đáo, phom dáng hiện đại. Hiện nay chân dài đang đảm nhiệm vai trò ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất