Thời trang

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế xuất hiện với đầu trọc, biểu diễn phản cảm

Tiểu Bối
Chia sẻ

Mặc búa rìu dư luận đang chỉa thẳng vào Jazell Barbie Royale, nhưng có thể thấy đương kim Hoa hậu chuyển giới vẫn không hề nao núng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Jazell Barbie Royale bất ngờ tấn công thị giác người nhìn bởi hàng loạt ảnh hở hang khoe xôi thịt một cách quá đà, phản cảm. Được biết cô đảm nhận vai trò trình diễn trong một chương trình đúng chất tạp kỷ dành riêng cho những người chuyển giới ở quê nhà. Đây cũng chính là công việc kiếm cơm của cô sau khi đăng quang.

Hình ảnh Hoa hậu với quả đầu trọc lóc khiến khán giả giật mình.

Thân hình đồ sộ, 3 vòng quá cỡ nên trong bộ áo tắm một mảnh cắt xẻ, đương kim Hoa hậu chuyển giới bị chê bai không thương tiếc.

Sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu chuyển giới, Jazell Barbie Royale vẫn thường xuyên xuất hiện trong các hộp đêm, quán bar, vũ trường để biểu diễn thoát loạn.

Hình ảnh này đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ở những bức ảnh hậu trường, Jazell Barbie Royale vô tự tạo dáng trong diện mạo lòe loẹt, sến súa.

Cô mặc hẳn một chiếc váy mỏng dính ôm sát rạt cơ thể.

Dường như khoe nội y là mốt không thay đổi của Hoa hậu chuyển giới. Phong cách thời trang của cô bị cho là đang tấn công thị giác người nhìn.

Sau nửa năm đương nhiệm, công chúng chưa thấy được những hoạt động nào tích cực của Jazell Barbie Royale. Danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế dường như được cô sử dụng triệt để cho những hoạt động biểu diễn thoát loạn hơn là những việc có it cho xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất