Thời trang

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế bị chị trích vì liên tục ăn mặc 'gợi dục', Hương Giang vẫn chiếm sóng trang chủ

Tiểu Bối
Chia sẻ

Phong cách thời trang của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 chưa bao giờ thuận mắt người hâm mộ. Thậm chí nhiều người cho rằng hình ảnh của Jazell Barbie Royale không hù hợp với danh hiệu cô đang mang trên người.

Kể từ khi trở thành người kế nhiệm Hương Giang, hình ảnh của đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 - Jazell Barbie Royale chưa bao giờ làm khán giả hài lòng. Cô liên tục gây khó hiểu với gu thời trang không những thiếu tính thẩm mỹ mà còn mang tính chất gợi dục, phản cảm mỗi khi xuất hiện.

Mới đây nhất, hình ảnh của cô lại “ám ảnh” người nhìn khi người đẹp Mỹ chọn nội y để đi sự kiện. Diện mạo này của cô bị cho là quá phản cảm và trên hết là không phù hợp với danh hiệu đang mang trên người.

Với số đo 3 vòng thuộc hàng cực đại, cùng gu thời trang không giống ai, Jazell Barbie Royale bị nhận xét là Hoa hậu chuyển giới thảm họa nhất trong lịch sử.

Trước đó trong bộ ảnh đăng trên trang cá nhân, cô cũng vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Chưa dừng lại ở đó, trong một clip ngắn mà Jazell Barbie Royale đăng tải trên trang cá nhân, cô lại hứng phải cả xe container “gạch đá” khi làm những hành động lố lăng ngay trên sân khấu. Vì muốn làm nàng tiên cá mà đương kim Hoa hậu chuyển giới đã lột đồ ngay trên sân khấu một cách lố bịch.

Trong quá khứ Jazell Barbie Royale từng có nhiều clip thoát y phản cảm, những tưởng sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế hành động đó sẽ được cô tiết chế. Song trái lại cô vẫn vô tư làm điều đó khiến hình ảnh bị xấu dần trong mắt công chúng.

“Cùng là Hoa hậu chuyển giới nhưng phong cách của Hương Giang và mỹ nhân này quả cách xa một trời một vực”, một khán giả nhận xét.

Nhiều người nói rằng cô nên trả lại vương miện để cựu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang thực hiện trọng trách Hoa hậu thay cô.

Trên fanpage của cuộc thi Miss International Queen, thay vì để hình ảnh của đương kim Hoa hậu Jazell Barbie Royale nhưng thay vào đó là Hương Giang. Điều đó chứng tỏ, hình ảnh của cô không được ban tổ chức ưu ái.

Ngay lúc này Hương Giang vẫn chiếm sóng ảnh bìa của Miss International Queen

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất