Thời trang

Hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên nổi bật giữa đám đông với nón rộng vành trắng

Hương Hoàng
Chia sẻ

Có vẻ như mùa hè này, các cô nàng rất thích sử dụng phụ kiện to bản đội đầu làm điểm nhấn khiến họ trở nên thu hút và cực kì nổi bật trước đám đông.

Cuộc thi sinh viên thanh lịch trường đại học Văn hóa tp.HCM mùa đầu tiên đã chính thức khép lại vào sáng 31/5. Danh hiệu cao nhất là Nam vương hoa khôi thuộc về hai bạn trẻ tài năng Nguyễn Nhật Tân và Đặng Thị Kiều Trinh.

Với cương vị là nhà tài trợ chính cũng là thành viên ban giám khảo, hoa hậu châu Á Huỳnh Tiên luôn đồng hành cùng các thí sinh trong suốt mùa thi. Đến với buổi chung kết, Quỳnh Tiên xuất hiện rạng rỡ trong chiếc đầm voan điệu đà kết hợp cùng nón rộng vành trắng khiến cô vô cùng nổi bật.

Kết hợp với thiết kế giày cao gót đơn giản màu xanh ngọc và túi xách Dior phiên bản mini làm tổng thể càng trở nên nữ tính.

Không quên nhấn nhá bằng trang sức ngọc trai bắt mắt.

Cô nổi bật và gây chú ý trong cuộc thi.

Không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp mà Huỳnh Tiên còn dược biết đến vói vai trò là một người mẫu, ca sĩ đầy tài năng. Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh xinh đẹp của hoa hậu Châu Á 2016.

Huỳnh Tiên rất đa dạng trong phong cách thời trang. Cô nàng thông minh này luôn biết cách làm nổi bật cơ thể và chiều cao hoàn hảo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất