Thời trang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang diện váy xuyên thấu khoe đường cong bỏng mắt

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang được nhiều người khen ngợi về nhan sắc khi xuất hiện rạng rỡ trong bộ ảnh thời trang vừa được "ra lò".

Từ khi lập gia đình và sinh con, Hương Giang ít tham dự các sự kiện giải trí cũng như thực hiện những bộ ảnh thời trang nhằm duy trì tên tuổi. Tuy không quá “ồn ào” tại các sự kiện văn hóa giải trí trong nước, nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô đều để lại những ấn tượng đẹp bởi sự thân thiện, nét đẹp khả ái cùng phong cách thời trang phù hợp từng bối cảnh.

Mới đây nhất cô tái xuất trong bộ ảnh thời trang, khoe nhan sắc quyến rũ khi diện lên mình những thiết kế vô cùng gợi cảm. Cô được khen ngợi về nhan sắc “không có đối thủ” của mình.

Bà mẹ 2 con tự tin khoác lên mình những thiết kế trong suốt khoe đường cong mỹ miều khiến fan “ngất lịm”. Tuy đã trải qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc của nàng hậu vẫn như cô gái đang độ xuân thì, khiến fan vừa mừng vừa ghen tỵ.

Sự mềm mại của chiffon tơ tằm phối ren làm tôn lên sự mặn mà, đằm thắm cho chân dài sinh năm 1987. Đặc biệt vẻ đẹp của sự viên mãn của Hoa hậu Hương Giang được toát lên khi cô diện chiếc đầm chấm bi lớn, nhỏ xuyên thấu. Nụ cười rạng rỡ, chứng tỏ cô đang hài lòng với công việc và mái ấm hạnh phúc của mình. Với đôi chân dài miên man, cô luôn biết cách khoe sự gợi cảm của mình tối đa cùng cách tạo dáng thần sầu.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á đã có những khoảnh khắc thư thái tạo dáng trong những thiết kế hiện đại đến từ BST “Mặt trời phương đông”.

Với những điểm nhấn nơi tay áo cùng những đường may, chi tiết đính lông vũ tinh tế, bộ sưu tập đã góp phần tôn dáng, tạo ấn tượng quý phái cho hoa hậu. Dù trên thảm đỏ hay ở đời thường, Hương Giang luôn kỹ càng trong việc lựa chọn trang phục, chất liệu, đường nét và kể cả phụ kiện đi cùng. Đó là bí quyết giúp hình ảnh của cô luôn ghi điểm trong mắt công chúng.

Với thân hình hoàn mỹ, khuôn mặt sáng và làn da trắng không tì vết, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang luôn trở thành tâm điểm được mọi người chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp luôn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc sang trọng, tinh tế nhưng không kém sự gợi cảm. Sau 8 năm kết hôn, giờ đây Hương Giang đã viên mãn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ.

Hoa hậu Hương Giang là người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới và vào đến top 16 chung cuộc. Cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín “Global Beauties” bình chọn là “Hoa hậu đẹp nhất châu Á”. Hiện tại, cô còn là một doanh nhân trẻ, có cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng con.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất