Thời trang

Hồ Ngọc Hà trở lại sàn diễn thời trang, làm 'nàng thơ' của Chung Thanh Phong

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau Minh Tú, Hồ Ngọc Hà là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong bật mí sẽ xuất hiện trong show diễn cá nhân, diễn ra vào ngày 13/12, tại TP.HCM.

Thời gian vừa qua, thông tin về show diễn thời trang cá nhân thứ 3 của NTK Chung Thanh Phong đang thu hút sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ, đặc biệt là những người đam mê và yêu thích thời trang.

Nếu như Minh Tú luôn là nàng thơ luôn đồng hành cùng Chung Thanh Phong trong mỗi show diễn, thì mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018 “She's a goddess”. Tuy nhiên, vai trò của cô vẫn chưa được NTK 8X tiết lộ.

Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trong show diễn cá nhân của NTK Chung Thanh Phong.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Bởi trước đây, nữ ca sĩ tài năng này luôn là một trong những khách hàng trung thành, tin tưởng và chọn lựa những mẫu trang phục của NTK Chung Thanh Phong để xuất hiện trong những sự kiện lớn.

Vai trò của cô trong show diễn vẫn chưa được NTK hé lộ.

Cộng tác nhiều lần với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong cũng vô cùng ưng ý bởi tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô. Từ khâu chuẩn bị trang phục cho đến tóc tai, make up cũng đều được Hồ Ngọc Hà chăm chút hoàn hảo trước khi xuất hiện.

NTK Chung Thanh Phong cho biết anh luôn cảm thấy Hồ Ngọc Hà luôn là “nàng thơ” khiến cho mỗi thước lụa, mỗi mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp với tinh thần của BST mới lần này - đậm chất nữ thần và đầy mê hoặc.

BST “She's a goddess” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần - những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp”.

NTK cho biết, vẻ quyến rũ, tự tin của nữ ca sĩ hoàn toàn phù hợp với ý tưởng của mính trong BST lần này. Show diễn giới thiệu BST “She's a goddess” sẽ diễn ra vào ngày 13/12.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất