Thời trang

Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Mai, Hoàng Ku truyền cảm hứng thời trang cho ngày 16/3 của bạn

Chia sẻ

Nếu như Hồ Ngọc Hà mang áo bà ba cùng tinh thần dân tộc ra thế giới thì cô nàng Quỳnh Mai lại khẳng định cái tôi mạnh mẽ cùng thông điệp của bản thân về cái đẹp một cách rõ ràng qua những shoot hình nóng bỏng.

hongocha

Hồ Ngọc Hà khoe streetstyle cực thời thượng của mình tại tuần lễ thời trang Tokyo 2016. Nhân chuyến công tác tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đã sắp xếp có mặt để ủng hộ NTK Công Trí, đại diện duy nhất và chính thức của Việt Nam được mời tham dự sự kiện thời trang quy mô nhất nhì châu Á này. Được biết, trang phục Hà mặc thuộc BST mới nhất của anh lấy cảm hứng từ bông lúa Việt Nam. NTK Hà Nhật Tiến chia sẻ: ”Chưa bao giờ thấy Áo Bà Ba miền Tây sang trọng cao cấp như thế”.

Hoàng Ku để tóc ”Đan Trường”, mặc cả cây Saint Laurent với jacket da cùng bốt RIP jean. Với dáng người khá slim-fit, Hoàng Ku dường như đã khắc họa thành công tinh thần ”glam-rock” hoàng kim của nhà mốt này. Chàng stylist chính là nguồn cảm hứng bất tận cho tinh thần thời trang không giới hạn!

Vẫn là biker jacket nhưng Minh Hằng lại phá cách khi mix layer quần skinny jean, váy ren và giày bốt ankle. Bỏ qua những qui tắc thời trang đã được mặc định, tại sao không thử làm điều gì đó phá cách hơn cho streetstyle của bạn ngày hôm nay?

Xuất hiện trên đường phố New York, Hoàng Thùy cá tính khi mix blazer sọc gingham cùng quần tất mỏng. Cô kết hợp cùng đôi sneaker trắng thanh lịch và năng động. Nữ tính, thanh lịch, năng động, phá cách, tất cả đều thể hiện rõ trong outfit của Hoàng Thùy.

Những hình ảnh bikini bên ban công của cô nàng Devon Aoki Việt Nam - Quỳnh Mai khiến cư dân mạng truyền tay nhau ầm ầm. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Asia's Next Top Model khoe những đường cong nóng bỏng cùng biểu cảm xuất thần. Từng bị chê là quá béo và không phù hợp với nghề người mẫu song bằng sự tự tin và đam mê, Mai Ngô đã đến với “Asia’s Next Top Model” để khẳng định thân hình “quá khổ” cũng có thể theo đuổi nghề mẫu! Dù bị các thí sinh khác liên tục tố cáo trước những hành vi bị cho là tham ăn hay ích kỉ, nhưng Mai Ngô vẫn bỏ ngoài tai và không ngừng cố gắng để ở lại với chương trình lâu nhất có thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất