Thời trang

HISEOUL SHOWROOM - thiên đường của ngành công nghiệp thời trang Hàn Quốc sắp có mặt tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Vào ngày 21/12 tới đây, với hai pop-up store được khai trương đồng loạt tại Tầng 3 – Tràng Tiền Plaza và Tầng 3, Trung tâm thương mại Lotte Center, Hà Nội, HISEOUL SHOWROOM sẽ chính thức gửi lời chào tới các tín đồ thời trang Việt Nam.

Được điều hành bởi Viện xúc tiến công nghiệp Seoul (SBA) và nhận được sự hỗ trợ từ thành phố Seoul, HISEOUL SHOWROOM được giao trọng trách mở rộng hệ thống phân phối ra nước ngoài, như một đầu cầu ghép nối cho các nhà thiết kế hiện đại Hàn Quốc đến với các thị trường ngoài phạm vi quốc tế.

Hiện tại, HISEOUL SHOWROOM đang sở hữu 13 thương hiệu thời trang xuất sắc, đa dạng với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau từ Modern Contemporary, Casual Contemporary đến Street Fashion…. Mỗi nhà thiết kế tại HISEOUL SHOWROOM đều là những tài năng đầy kinh nghiệm đang hoạt động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế, từng nhận nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp thời trang.

Đến với HISEOUL SHOWROOM - thiên đường của ngành công nghiệp sản xuất thời trang theo mùa với số lượng lớn, các tín đồ thời trang có thể thấy một đội ngũ không ngừng nghiên cứu cho ra đời các chất liệu và mẫu rập áo luôn bắt kịp xu hướng và vô cùng chi tiết đến từng phụ kiện.

Và sắp tới đây, vào ngày 21/12, với sự kiện khai trương tại tầng 3 Tràng Tiền Plaza (từ 17h - 19h), HISEOUL SHOWROOM cũng chính thức mong muốn có thể thu hút và chinh phục được các tín đồ thời trang tại Hà Nội, cũng như toàn Việt Nam như một sự khởi đầu đầy tiềm năng để vươn ra toàn Đông Nam Á. Đây sẽ dịp để các tín đồ thời trang tại thủ đô Hà Nội có thể gặp gỡ, giao lưu và cùng trải nghiệm những cảm nhận tinh tế mà các nhà thiết kế Hàn Quốc như FLYBY B, ARAC.9, DOUCAN, ABRAHAM K HANGUL, LANG & LU, 13MONTH mang đến. Trong buổi khai trương, HISEOUL SHOWROOM cũng sẽ trình diễn những tác phẩm thời trang theo 3 phong cách, chủ đề rất độc đáo của bộ sưu tập Xuân - Hè 2018.

Cùng ngày, HISEOUL SHOWROOM cũng sẽ được khai trương tại lầu 3, trung tâm thương mại Lotte, Hà Nội. Các pop-up store của HISEOUL SHOWROOM sẽ mở cửa trong vòng 3 tháng để chào đón tất cả những tín đồ yêu thời trang, cũng như sẵn sàng tư vấn chiến lược cho những nhà kinh doanh thời trang tại Hà Nội.

Những nhà kinh doanh thời trang độc lập Việt Nam có thể liên lạc với HISEOUL SHOWROOM tại: wmlab8899@naver.com (Mr. Kang Jun Woo)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất