Thời trang

Hiếm hoi bắt gặp Hoa hậu H'hen Niê khoác lên mình các món đồ hiệu xa xỉ

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vốn được biết đến là người rất tiết kiệm, ít khi sắm sửa cho bản thân các món đồ hiệu đắt tiền mà tập trung tích góp tiền lo cho gia đình. Thế nhưng vì tính chất công việc nên đôi khi cô nàng cũng phải diện các trang phục đồ hiệu xa xỉ tại các sự kiện.

Trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018, cái tên H'Hen Niê luôn được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Hoa hậu H'Hen Niê vốn được biết là nàng hoa hậu rất tiết kiệm, ưa chuộng các trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam.

Chỉ đôi lúc người đẹp diện những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền tại một số sự kiện trang trọng và đa dạng hóa trong style ăn mặc trước công chúng.

Chiếc áo thun Gucci là món đồ hàng hiệu đầu tiên của H'Hen Niê có giá 590 USD (hơn 10 triệu đồng). Người đẹp kết hợp áo thun cùng với chân váy da gợi cảm

Mẫu túi Dior thuộc dòng J’Adior flap bag with shoulder strap này cũng là chiếc túi hiệu đầu tiên mà cô sở hữu, có giá khoảng 3.500 USD (80 triệu đồng).

Tại một buổi phỏng vấn, Hoa hậu H'Hen Niê diện một chiếc váy da gợi cảm nằm trong bộ sưu tập H&M X Moschino với giá gần 10 triệu đồng.

Tại sự kiện trên thảm đỏ, H'Hen Niê lựa chọn set đồ ánh đồng cá tính với những đường xích đen xen kẽ của nhà mốt Ý.

Mắt kiếng của Dolce & Gabbana độc đáo được nàng Hoa hậu diện hồi còn ở cuộc thi Miss Universe 2018,

Dòng túi Dior này được H'Hen Niê diện đi nhiều lần trong các style trang phục khác nhau

Trẻ trung trong set đồ áo khoác da và váy da ôm, nổi bật là chiếc áo thun của Gucci, in họa tiết hoạt hình có giá hơn 10 triệu đồng.

Nguyên set đồ từ thương hiệu Dior trong một buổi dạo phố chụp hình của cô

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất