Thời trang

HHHV tập 4: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ phối denim phá cách, vượt trội dàn thí sinh mặc sến sẩm

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong thử thách trang điểm và tạo dựng phong cách cá nhân, bộ đôi Hoàng Thuỳ, Mâu Thủy đã vươn lên dẫn đầu, đây cũng là chiến thắng "kép" đầu tiên của chương trình.

Sau bài học về sự thanh lịch, tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phát sóng tối 21/10 đưa ra những bài học trang bị cho thí sinh về kiến thức trang điểm và định hình phong cách. Đây là kỹ năng rất cần thiết cho các thí sinh khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp, góp phần giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn. Thông qua phong cách, các người đẹp bộc lộ tính cách, từ đó ghi điểm và tạo ấn tượng với ban giám khảo, khán giả.

Nhận được chủ đề đúng sở trưởng, Mâu Thuỷ phối hai chiếc sơmi jean chồng lên nhau và buộc vạt. Phụ kiện vòng cổ choker, mắt kính và túi màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho cả set đồ. Quán quân Next Top Model được khen ngợi về cách phối trang phục sáng tạo, phát huy được lợi thế ngoại hình.

Tương tự, Hoàng Thuỳ cũng có set đồ đầy ấn tượng, giúp cô vươn lên dẫn đầu thử thách tập 4. Lần đầu giành chiến thắng, Hoàng Thùy chia sẻ: “Tôi mong muốn tiếp tục thắng ở những thử thách sau để không phụ sự kỳ vọng của mọi người”, còn Mâu Thủy cho biết bản thân cảm thấy vui và hạnh phúc vì cuối cùng cũng chiến thắng một thử thách.

Huỳnh Tiên có set đồ đáng khen ngợi, phù hợp với vóc dáng, cũng như hình ảnh cá tính của cô. Trải qua nhiều vòng thi, cô là thí sinh được khán giả đánh giá cao. Nhiều dự đoán người đẹp da màu sẽ nhận được tấm vé bước vào chung kết.

Bước sang vòng thi mix and match trang phục và phụ kiện theo chủ đề để tạo nên dấu ấn cá nhân. Các thí sinh được trải nghiệm “biến hóa” phong cách với trang phục, chất liện chủ yếu là jeans. Khá nhiều thí sinh lúng túng ở phần thi này. Diện trang phục cá tính, mạnh mẽ nhưng nhiều cô gái chưa thể hiện được tinh thần thiết kế, hay kiểu tóc, tông trang điểm hoàn toàn lạc chủ đề.

Bảo Ngọc diện cả cây “denim on denim”, cách phối trang phục đồng chất liệu, màu sắc tạo hiệu ứng giúp người đẹp trông có vẻ cao ráo hơn. Tuy nhiên, đôi bốt cổ ngắn lại không ăn nhập tổng thể khoẻ khoắn. Mái tóc và lối trang điểm của học trò Lan Khuê cũng phá vỡ nét cá tính ở set đồ.

Cùng một diễn biến, Mỹ Duyên lại tạo ra cái nhìn thú vị với cách phối jean cùng áo quây “ngắn một gang”. Chỉ sử dụng sơmi khoác hờ trể nãi khoe bờ vai thon cũng là cách giúp Duyên ghi điểm cộng từ phía ban giám khảo.

Là thí sinh duy nhất vào thử thách cuối 3 lần liên tục, H'hen Niê tiếp tục giữ vững phong độ khi lựa chọn áo tay loe điệu đàng phối cùng short jean. Bộ trang phục tưởng chừng như tương phản trái ngược hoàn toàn với phong cách của cô nhưng lại được ban giám khảo đánh giá cao.

Lại Quỳnh Giang ghi điểm nhờ thái độ tích cực khi thực hiện đề thi. Tuy nhiên cách chọn trang phục của cô bị khán giả chê bai là sến súa. Và dường như mái tóc xoăn đã khiến cô già hơn chục tuổi. Thần thái của Quỳnh Giang cũng quá nhạt nhoà so với các đối thủ.

Lê Thị Mỹ Hạnh bị chê bai về set trang phục không theo kịp xu hướng, bộ cánh đồng thời không phát huy được lợi thế ngoại hình của chủ nhân. Thần thái của người đẹp cũng bị cho là yếu kém so với dàn thí sinh góp mặt ở thử thách tập 4.

Cách phối trang phục cũ kỹ của những năm về trước không giúp thí sinh tạo được ấn tượng phong cách. Chưa kể, cách tạo dáng trước ống kính của cô bị chê là quê kiểng.

Thí sinh Hồng Thương chọn chân váy và kiểu áo như trang phục của quý bà ở những thập niên về trước. Mái tóc, trang điểm và thần thái cũng không ăn nhập chủ đề tập 4.

Cách chọn trang phục khiến thí sinh Lê Thị Anh Minh già dặn so với tuổi thật. Chưa kể kiểu tóc, chiếc túi cầm tay, giày lỗi mốt phá vỡ hình ảnh vốn trẻ trung của người đẹp.

Chu Thị Minh Trang không được đánh giá cao ở vòng thi này. Cô diện bộ cánh ôm sát, ví cầm tay và giày lỗi mốt, tạo nên tổng thể già dặn, không phù hơp với tiêu chí trẻ trung, năng động của đề thi.

Thêm một thí sinh phối trang phục lạc chủ đề.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất