Thời trang

HHHV 2017: Cùng đọ eo thon, áo 'một gang tay' giúp Mỹ Duyên 'hạ gục' Mâu Thuỷ

Đạt Phi
Chia sẻ

Trong tuần này, các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ có dịp để thể hiện gout thời trang qua thử thách phối chọn trang phục và phụ kiện theo chủ đề.

Trang điểm và định hình phong cách là kỹ năng không thể thiếu đối với một cô gái khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Vì vậy, tập 4 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” sẽ mang đến cho thí sinh những bài học bổ ích và thú vị về kỹ năng này. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc, fashionista Trương Thanh Trúc giữ vai trò hội đồng chuyên môn, cùng Á hậu Lệ Hằng đi tìm thí sinh phong cách nhất.

Ở thử thách này, Mâu Thanh Thuỷ nổi bật giữa dàn thí sinh với phong cách cá tính. Cùng diện trang phục denim, nhưng người đẹp khéo léo chọn cách cột tà áo cao để lộ vòng 2 thon gọn. Cổ áo cũng mở rộng khoe vai một cách khéo léo.

Giống với Mâu Thuỷ, Mỹ Duyên cũng chọn cách kheo eo thon, nhưng cô diện áo quây “một găng tay” phát huy tối đa lợi thế vóc dáng. Phụ kiện mắt kính, cao gót và vòng cổ choker phù hợp với tổng thể. Nhờ cách phối trang phục phong cách thí sinh The Face mùa 2 được nhận xét là trông quyến rũ vượt trội so với Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay thực hiện phần thi mix and match với trang phục Jean.

Chất liệu Jean cực kì ưu ái cô nàng Huỳnh Tiên. Vẻ đẹp Tây, nước da ngăm quyến rũ cùng mái tóc xoăn cá tính giúp Huỳnh Tiên trông như một người mẫu lookbook đến từ các thương hiệu nổi tiếng của giới trẻ.

Chúng Huyền Thanh nổi bật với cách “cắm thùng” áo sơ-mi theo kiểu “một mất một còn”. Tuy nhiên, xét về tổng thể, có vẻ người đẹp quá tham lam khi phối quá nhiều phụ kiện.

H' Hen Niê - người đẹp Ê Đê lựa chọn chiếc áo khá điệu đà, nhưng không phù hợp với hình tượng cá tính của cô. Chân dài sử dụng phụ kiện cũng chưa mấy đặc sắc.

Thí sinh này để lộ bắp tay cùng phần eo kém thon gọn. Bộ cánh hở quá nhiều bị đánh giá là không phù hợp với kiểu tóc “cột nửa đầu” nhu mì.

Cách chơi màu sắc cùng tổng thể trang phục layer hợp xu hướng, thế nhưng, việc sử dụng phụ kiện quá nhiều trên một tổng thể đã khiến thí sinh này trở nên rườm rà, rối mắt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế. Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cũng giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về các thí sinh, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 04/11 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11 đến ngày 02/12 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam - kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất