Thời trang

H'Hen Niê vừa về nước đã 'bung lụa' với chiếc váy độc nhất vô nhị này

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Thiết kế in dòng chữ "H'Hen Niê" được top 5 Miss Universe 2018 diện trong sự kiện ngày trở về như một niềm tự hào, kiêu hãnh vì cô là đại diện đầu tiên làm nên điều không tưởng ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

H'Hen Niê là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô đã vượt qua nhiều thí sinh để lọt vào top 5 chung cuộc. Thành công của người đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế, đều được tính toán kỹ lưỡng. Chiến lược về trang phục cũng là một trong những yếu tố giúp người đẹp ghi điểm trong lòng công chúng.

Ngay sau khi vừa trở về Việt Nam, top 5 Miss Universe 2018 đã diện thiết kế độc nhất vô nhị với dòng chữ “H'Hen Niê” được in khắp thân váy. Được biết chiếc váy này vốn nằm trong hành lý 17 ngày tại Thái Lan, nhưng với chiến lược váy áo bài bản cô đã không diện trên đất Thái.

Thay vào đó, cô đã chọn diện trong sự kiện gặp gỡ phóng viên khi ngay khi vừa đặt chân về Việt Nam.

Thiết kế này từng được H'Hen Niê cân nhắc trong các sự kiện bên lề cuộc thi Miss Universe. Theo khán giả, thiết kế này khá đẹp mắt, nhưng nó không phù hợp trong khuôn khổ cuộc thi. Bởi cái tôi quá mạnh dễ khiến đại diện Việt mất điểm.

Về phom dáng, thiết kế đảm bảo được yếu tố gợi cảm, mới mẻ tôn lên làn da, vóc dáng khỏe khoắn của H'Hen Niê.

H'Hen Niê thử váy trước ngày lên đường chinh chiến.

Đây là chiếc váy của một nhà thiết kế gửi đến H'Hen Niê trước ngày cô lên đường sang Thái Lan tham gia Miss Universe. Có thể khẳng định chiến lược về trang phục chính là một trong những yếu tố giúp H'Hen Niê gây ấn tượng với công chúng tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Tại sự kiện, top 5 Miss Universe 2018 không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Cô chia sẻ thay vì áp lực như lúc trước thì giờ đây cô hạnh phúc hơn rất nhiều.

Nụ cười luôn thường trực khiến vẻ ngoài của H'Hen Niê thêm thu hút, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất