Cả H'Hen Niê và Quyền Linh đều có chung sở thích là mang những đôi dép tổ ong màu sắc, thoải mái đi khắp muôn nơi.
Người là hoa hậu với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, người là diễn viên vô cùng chân chất, giản dị… những tưởng H'Hen Niê và Quyền Linh chẳng có chút nào liên quan đến nhau.
Thế nhưng thật ra chẳng phải, với tính cách đơn giản của mình, hai nghệ sĩ đều đem lòng yêu thích đôi dép tổ ong - item quen thuộc của người Việt và thậm chí còn đem nó đi muôn nơi.
Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải lên story cá nhân tấm ảnh street style sân bay cực kỳ nhí nhảnh, không phải cao gót hay giày thể thao, cô nàng chọn mang dép tổ ong cho thoải mái và còn “điệu” đến độ phối cùng màu vali.
Lý giải cho sự lựa chọn này chỉ là vỏn vẹn câu nói: “Chân quá đau”.
Rời xa thảm đỏ với loạt váy áo quyến rũ, H'Hen Niê giản dị hết nấc cùng cả cây đồ vàng tươi thế này.
Trong chuyến hành trình Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng quyết đem theo những đôi dép tổ ong để tiện cho việc di chuyển.
Thậm chí còn mang thêm để tặng cho các thí sinh khác như một hình thức quảng bá sản phẩm Việt theo một cách duyên dáng.
Quyền Linh cũng là một nghệ sĩ Việt “say” dép tổ ong như “điếu đổ”. Dù lên sân khấu hay giữa đời thường, anh cũng quyết không rời xa item này.
Áo phông, quần jeans và dép tổ ong luôn là combo gắn liền với hình ảnh của người nghệ sĩ chân chất này.
Người khác có thể khoe đồng hồ, giày dép hay túi xách sành điệu, nhưng riêng Quyền Linh thì chỉ quyết khoe các “bé cưng” với vô vàn màu sắc như thế.
Thậm chí ra nước ngoài du lịch cũng không quên mang theo đôi dép tổ ong.
Trong một cuộc trò chuyện với SAOstar, Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ chuyện được Kỳ Duyên hỏi thăm và động viên mỗi ngày khi thi quốc tế dù cả hai trái múi giờ.
Yamaha Janus từ lâu đã ghi dấu ấn là dòng xe tay ga thân thiện với giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý. Với tinh thần không ngừng đổi mới và lắng nghe phản hồi từ khách hàng, Yamaha vừa chính thức ra mắt Yamaha Janus phiên bản mới 2024 với những cải tiến mới đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Nhưng liệu những thay đổi này có thật sự đáp ứng được mong đợi của khách hàng trẻ tuổi ngày nay?