Thời trang

H'Hen Niê tiếp tục gây thích thú với chiếc váy vàng nửa kín nửa hở lạ lẫm

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trở lại với phong thái nữ hoàng với sắc vóc quyến rũ và đầy thu hút, H'Hen Niê lại một lần nữa khiến công chúng ngất ngây trong chiếc váy vàng, xẻ tà cao bất tận.

Trong thiết kế có kiểu dáng vô cùng lạ mắt có tông vàng chanh rực rỡ, H'Hen Niê khoe làn da bánh mật khi tham gia một sự kiện do cô làm đại sứ thương hiệu. Cùng với sắc trắng, sắc vàng được xem là màu “ruột” của chân dài Ê Đê. Cô liên tục tung chiêu với sắc phục này khiến fan đứng ngồi không yên.

Hoa hậu H’Hen Niê khéo léo khoe đôi chân dài qua chiếc váy thiết kế tinh tế với chi tiết xẻ tà cao đến “thót tim”. Đây là một thiết kế có kiểu dáng khá đặc biệt, vừa có sự thanh lịch của vest, vừa có sự thướt tha của váy. Vốn thích thử nghiệm nên Hoa hậu tóc ngắn sẵn sàng khoác lên mình những thiết kế độc nhất vô nhị như thế này.

Vốn có lợi thế ở đôi chân dài mượt mà, nên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ khoe tối đa vũ khí lợi hại ngay trên sân khấu sự kiện. Sau hơn nửa năm thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, H'Hen Niê đang nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng.

Với mái tóc ngắn đặc trưng cùng nước da bánh mật, H'Hen Niê vẫn gây “thương nhớ” khi xuất hiện trong diện mạo tỏa sáng tại sự kiện.

Dù có làn da nâu đặc trưng nhưng người đẹp vẫn mạnh dạn sử dụng nhiều màu sắc nổi để thay đổi bản thân và khoe vẻ đẹp quyến rũ, năng động. Cô cho biết, không thích bó buộc bản thân vào những khuôn mẫu cố định mà thích trải nghiệm, biến hóa theo những hình tượng khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất