Thời trang

H'Hen Niê tiếp tục khoe đường cong trứ danh với màu cam rực rỡ, hoa hậu 'tắc kè hoa' đây rồi!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trước đây H'Hen Niê đã khá thành công khi thử nghiệm sắc trắng và sắc vàng, thì giờ đây cô tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi "biến hình" với sắc cam rực rỡ.

Chưa cần đến những bộ váy áo lộng lẫy, kiêu sa, chỉ riêng một thiết kế đơn giản nhưng với tông màu cam rực rỡ, H'Hen Niê đã ngay lập tức thu hút ống kính khi vừa xuất hiện trong một sự kiện diễn ra hôm 11/9.

Sắc cam không quá nổi trội như đỏ, rực rỡ như sắc vàng và kiêu sa như sắc trắng nhưng lại vô cùng bắt mắt để chân dài Ê Đê tỏa sáng.

Về layout make-up, H'Hen Niê chọn tông màu son ton-sur-ton với thiết kế. Đây là lần đầu tiên người đẹp thử nghiệm với son màu cam, nước da nâu giòn khỏe khoắn cũng vì thế được khoe tối đa.

Để tạo điểm nhấn cho thiết kế, H'Hen Niê thêm một chiếc thắt lưng màu trắng, tôn hình thể chữ S tuyệt đẹp của mình.

Sắc cam được ví như gam màu dễ tạo nên sự nổi bật khi xuất hiện trước đám đông và tôn triệt để ưu thế cho những mỹ nhân có nước da sáng hoặc nâu giòn. Nhưng không phải bất kì mỹ nhân Việt nào diện trang phục với gam màu này cũng thu hút và gợi cảm bởi nếu kiểu dáng không phù hợp sẽ biến bạn trở thành thảm họa thời ngay trong tích tắc.

Đâu chỉ có sắc trắng, sắc vàng, nàng hậu H'Hen Niê cũng khá hợp với sắc cam đấy chứ.

Với diện mạo nổi bật cô khiến fan khó lòng làm ngơ.

Từ khi đăng quang cho đến nay, H'Hen Niê luôn chịu khó thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, liên tục “thiên biến vạn hóa” để mang tới hình ảnh không bị cũ kỹ, nhàm chán. Nhiều fan ví von rằng cô giống như một chú tắc kè hoa đầy màu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất