Thời trang

H'Hen Niê sải bước thần thái, bế mẫu nhí ung thư trên sàn catwalk

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện lộng lẫy trên sàn catwalk, thế nhưng, hành động bế em bé ung thư khi chào kết của H'Hen Niê mới thật sự khiến công chúng cảm động bởi tính nhân văn của nó.

Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục gây được ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai trò vedette trên sàn diễn. Diện bộ váy vàng ấn tượng, khoe đôi chân thon dài “cực phẩm”, nàng hậu thả dáng quyến rũ, nhận về không ít tràng pháo tay vang dội trong khán phòng.

Nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, làn da nâu gợi cảm của H'Hen Niê càng được tôn lên với bộ cánh màu vàng rực rỡ, nổi bật.

Thế nhưng, ấn tượng và đẹp nhất có lẽ là hành động đẹp cuối show, khi chào kết. H'Hen Niê quả xứng danh một nàng hậu bình dị, sở hữu trái tim ấm áp. Cô nãng đả bế em bé Hà My - một cô bé 4 tuổi mắc bệnh ung thư máu, tạo nên một cái kết vô cùng nhân văn.

Ai bảo rằng thời trang chỉ là câu chuyện về váy áo, đó còn là nơi cho những điều đẹp đẽ, tình cảm giữa người với người và ước mơ được nẩy mầm, phát triển…

Cái kết đẹp được tạo thành từ những trái tim đầy tình yêu thương.

Được biết, BST lấy cảm hứng từ “cỏ 4 lá” - loài thực vật mang đến may mắn cho muôn người.

Truyền thuyết kể rằng khi những đứa bé chào đời đều có số phận khác nhau, có những đứa trẻ may mắn, bên cạnh đó cũng không ít những hoàn cảnh khó khăn. Nên thượng đế đã tạo ra cỏ 4 lá, dành cho những đứa trẻ có lòng can đảm hơn người, nếu qua khó khăn mà tìm được sẽ mang đến hạnh phúc cho tuổi thơ.

Với ý nghĩa đó, ở bộ sưu tập này, Thảo Nguyễn thiết kế những trang phục dành cho trẻ em với gam mầu chính là xanh lá, gam màu tượng trưng cho hy vọng.

NTK chia sẻ: “Trong cảm nhận của tôi, mỗi em nhỏ đều rất trong sáng hồn nhiên , chúng mơ ước mình là những hoàng tử công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Vì vậy, tôi muốn đi xây những ước mơ trong đời thường một cách đơn giản như vậy”.

Show diễn có sự tham gia của nhiều model không chuyên, tạo thành nhiều khoảnh khắc đậm tính nhân văn đơn cử như: giây phút tỏa sáng trên sân khấu của nàng mẫu tuổi teen khuyết một tay Hà Phương…

Cô bé vô gia cư Hoàng Anh cuối cùng đã đạt được ước mơ, trở thành người mẫu và sải bước trên sàn diễn…

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất