Thời trang

H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ rủ nhau làm 'mát mặt' fan Việt khi ra nước ngoài, 'chim công' Linh Nga xuề xòa đến ngạc nhiên

Zoe
Chia sẻ

Cùng có chuyến đi nước ngoài dài ngày, dù tính chất công việc khác nhau nhưng H'Hen Niê và Lý Nhã Kỳ đã có những màn thể hiện không thể xuất sắc hơn khiến công chúng thật tự hào.

Tham dự Liên hoan phim Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ không những ăn mặc đẹp mà còn có những màn trang điểm biến hóa vô cùng ấn tượng. Quả nhiên, người đàn bà đẹp chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng khi “chinh chiến” ở những sự kiện tầm cỡ thế giới. Không hề xảy ra sự cố thảm đỏ như một số sao châu Á khác, Lý Nhã Kỳ thần thái ngời ngời chỉ có thể được miêu tả bằng hai từ: đẳng cấp.

Diện bộ đầm đỏ kiêu sa, Lý Nhã Kỳ trang điểm ton sur ton mê hoặc mọi ánh nhìn. Đôi mắt trang điểm trong sáng, nhẹ nhàng nhưng đôi môi lại được nhấn nhá bằng nhũ đỏ óng ánh cực kỳ thu hút. Không tham chi tiết, Lý Nhã Kỳ đã có một màn “họa mặt” tuyệt đối thành công.

Và điều khiến công chúng ngạc nhiên nữa ở Lý Nhã Kỳ là cách cô nhuộm nâu da để nổi bật hơn với bộ đầm trong suốt tuyệt đẹp. Nhiều sao gặp “tai nạn” khi nhuộm da, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn cứ đẹp chỉn chu khi xuất hiện. Không còn làn da trắng sứ thường thấy, Lý Nhã Kỳ chuyển ngay sang tông trang điểm nude thời thượng. Màn lột xác này của cô cũng thành công rực rỡ.

Chưa khi nào Lý Nhã Kỳ táo bạo và chịu làm mới mình nhiều như tại liên hoan Cannes 2018. Chưa dừng lại ở nhuộm da nâu, Lý Nhã Kỳ còn sử dụng son môi tím đậm siêu kén da. Bộ đầm tím và màu son môi cùng kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh đã giúp Lý Nhã Kỳ thật sự nổi bật.

Đến ngày thứ 5 xuất hiện trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ vẫn không ngừng gây bất ngờ cho công chúng với mái tóc buông dài, lối trang điểm trong suốt nhưng tạo khối rất cầu kỳ. Trang sức và ngay cả phụ kiện cài tóc cũng matchy tuyệt đối với bộ đầm mà Lý Nhã Kỳ đang diện.

Trái với vẻ đẹp kiêu sa, đài các của Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê lại tạo thiện cảm với công chúng trong lần đầu ra nước ngoài bởi vẻ đẹp thân thiện. Khi ra sân bay, H'Hen Niê chỉ trang điểm nhẹ cũng đủ làm cô trở nên nổi bật bởi nụ cười rạng rỡ.

Trong cả chuyến đi này, H'Hen Niê vẫn trung thành với tông nude thường thấy. Mái tóc cắt ngắn rất hợp với phong cách cá tính riêng biệt của H'Hen Niê.

Diện set đồ hồng phấn, H'Hen Niê có một chút biến hóa khi sử dụng thêm tông hồng khi trang điểm giúp vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Nhã Phương xuất hiện rất xinh đẹp trong một sự kiện mới đây. Tóc búi cao để lộ gương mặt thanh tú, Nhã Phương chọn kiểu trang điểm trong veo vốn là thế mạnh của mình.

Khánh My xuất hiện tại cùng sự kiện nhưng lại chọn lối trang điểm đậm nổi bật với màu mắt và màu môi đỏ gạch rất ăn ý.

Kiểu mái mưa rất hợp với Ninh Dương Lan Ngọc. Nó giúp cô nàng ăn gian tuổi cực thành công.

Linh Chi và Ngọc Trinh cũng có màn “song kiếm hợp bích” xuất hiện rất xinh đẹp tại cùng một sự kiện. Dù vẫn trung thành với lối trang điểm thường thấy nhưng vẻ tươi trẻ của hai người đẹp này là điều không thể phủ nhận.

Phí Phương Anh dũng cảm để mái ngố và đã thành công. Gương mặt cá tính của cô nàng rất hợp với kiểu tóc mái này. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần màu son đỏ gạch thời thượng là Phí Phương Anh đã rất nổi bật rồi.

Trong khi các người đẹp ra sức ăn vận và trang điểm sao cho thật chỉn chu thì “chim công làng múa” Linh Nga lại có phần xuề xòa so với chính bản thân cô tại nhiều sự kiện trước đó.

Thay vào hình ảnh váy áo kiêu kỳ, trang điểm đậm với đôi mắt dao cau thường thấy, Linh Nga diện bộ váy không thể đơn giản hơn. Không những vậy cô còn trang điểm hết sức nhạt nhòa, tóc chải thẳng không điểm nhấn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lên đồ rất cầu kỳ nhưng lại quên chú ý đến khoản son môi. Ở một sự kiện ngoài trời thế này, cô nên sử dụng một màu son bắt mắt hơn để gương mặt lên ảnh có điểm nhấn. Với bộ đồ đen sang trọng thế này, nếu Hà Kiều Anh sử dụng son môi đỏ tươi một chút thì thật tuyệt.

Không nhìn đâu xa, người đẹp Thủy Hương chỉ cần một chút son môi đỏ tươi đã thay đổi cục diện hoàn toàn rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất