Thời trang

H'Hen Niê chưng diện bikini nóng bỏng, Minh Hằng bị chê vì áo tắm cut-out không vừa dáng

M.N
Chia sẻ

Cùng nhập hội khoe thân với áo tắm, nếu H'hen Niê, Hương Tràm ghi điểm với cách chọn trang phục hợp dáng, tôn lên vẻ sexy của bản thân thì Minh Hằng lại khiến người hâm mộ thất vọng với mẫu monokini quá rộng.

Diện bikini hai mảnh màu sắc mang đậm hơi thở mùa hè, H'hen Niê khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt khi khoe trọn hình thể săn chắc, làn da nâu bóng sexy.

Minh Hằng chọn cho mình mẫu monokini màu cam rực rỡ khi tận hưởng một ngày trên bãi biển. Tuy nhiên, cách chọn trang phục quá rộng, không ôm sát cơ thể khiến giọng ca “Sắc môi em hồng” phần nào bị mất điểm với người hâm mộ.

Hương Tràm cũng nhanh chóng gia nhập đường đua khoe hình thể với áo tắm khi diện đồ bơi một mảnh tạo dáng. Chất liệu xuyên thấu cùng các chi tiết cắt cúp khiến trang phục tôn lên hết vẻ đẹp hình thể của nữ ca sĩ mà lại chẳng hề phô phang.

Thanh Hằng diện cây đồ đơn giản nhưng vô cùng nổi bật khi xuống phố. Áo lệch vai đi cùng quần jeans xé gấu và giày gót thấp là những items siêu mẫu sử dụng cho set đồ của mình.

Chỉ cần diện quần thể thao cùng áo hai dây khoe trọn vòng một “khủng”,”gái ế” - Sĩ Thanh đã tạo nên sức hút, khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Combo phụ kiện đắt đỏ gồm túi xách và giày của Gucci là cách để Sam tăng điểm thời thượng cho bản thân khi xuống phố.

Bảo Anh nhí nhảnh diện áo thun phom rộng theo style giấu quần. Đôi giày “quốc dân” Balenciaga cũng được cô nàng phối hợp rất “ăn rơ” với trang phục.

Sự tinh tế trong gu ăn mặc của Duy Khánh Zhou Zhou thể hiện ở việc anh chàng phối hợp các item theo cùng tông màu cam mà không hề tạo cảm giác quá sặc sỡ, màu mè. Những điểm nhấn như kính mát và nón bucket hat màu đen giúp outfit cân bằng màu sắc một cách hoàn hảo.

Hot boy Sing My Song - Gin Tuấn Kiệt chất ngầu với cả cây đen. Từ áo khoác đến ba lô cùng kiểu tóc đều giúp đem lại cho anh chàng vẻ nam tính.

Set đồ đơn giản nhưng toàn hàng hiệu như: giày Balenciaga, áo phông Fila của Lê Minh Ngọc đủ sức khiến nhiều tín đồ thời trang “phát thèm”.

Tiếp tục theo đuổi cách phối màu trung tính, nhưng Kelbin Léo rất tinh ý khi sử dụng áo sơ-mi kẻ sọc cùng giày xẻ mũi chân làm điểm nhấn, khiến trang phục không bị đơn điệu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất