Thời trang

H'Hen Niê diện lại chiếc áo dài thổ cẩm từng 'càn quét' ở Miss Universe để du Xuân

Thổ Đậu
Chia sẻ

Chiếc áo dài được lấy cảm hứng từ chính trang phục truyền thống của người Ê Đê có vẻ như khá phù hợp để H'Hen Niê diện trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Trong hàng loạt hình ảnh nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, H'Hen Niê gây chú ý khi diện lại chiếc áo dài thổ cẩm từng được cô diện trên đất Thái Lan khi tham gia Miss Universe 2018.

Chiếc áo dài được lấy cảm hứng từ chính trang phục truyền thống của người Ê Đê nhưng được NTK cách tân và đưa hình ảnh của chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam vào. Vốn là một Hoa hậu nổi danh tiết kiệm nhất nhì Vbiz nên không có gì làm lạ khi cô diện lại thiết kế này trong dịp đầu Xuân.

Hình ảnh cô Hoa hậu tóc ngắn mặc áo dài, đi chân đất đứng giữa thiên nhiên hùng vĩ làm fan liên tưởng tới hình ảnh một cô gái dân tộc đứng trước nguy cơ là nạn nhân của tình trạng “tảo hôn” đến top 5 Miss Universe 2018. Tuy nhỏ bé nhưng H'Hen Niê được thừa hưởng tính cách mạnh mẽ của người con gái đến từ núi rừng Tây nguyên. Đó là yếu tố giúp cô có được vị trí như ngày hôm nay.

Còn nhớ ở kỳ Miss Universe 2018 vừa qua, H'Hen Niê lựa chọn chiếc áo dài cách tân, làm bằng chất liệu thổ cẩm trong hoạt động tham quan chùa. Ngay lập tức hình ảnh của cô liên tục “đại náo” trên hầu hết các chuyên trang sắc đẹp quốc tế khiến fan “mát mặt”.

Đại diện Việt Nam thu hút ống kính nhiếp ảnh gia trong bộ áo dài cách tân, được làm bằng chất liệu thổ cẩm dệt tay.

Phần cổ áo mang cảm hứng từ áo dài truyền thống, cùng phần tà đính kết tua rua đậm hơi thở hiện đại.

Tông màu trắng là 1 trong 5 màu truyền thống cơ bản của người Ê Đê.

Chiếc áo dài cũng từng xuất hiện trong bộ ảnh trước khi chân dài Ê Đê lên đường chinh chiến ở Thái Lan.

Tuy nhiên, phần tay áo đã được cắt ngắn ngay sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất