Thời trang

H'Hen Niê cùng dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đọ sắc chín muồi với loạt trang phục lộng lẫy

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Các người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng nhau khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy, gợi cảm đọ sắc chín muồi trong bộ ảnh thời trang.

Mới đây, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ “hội ngộ” cùng nhau trong bộ ảnh thời trang. Đây là dịp hiếm hoi mà Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Hoàng My, Á hậu Lệ Hằng và Á hậu Nguyễn Thị Loan kết hợp cùng nhau, khẳng định vẻ đẹp chín muồi và đang ở độ “xuân sắc” nhất các Hoa hậu, Á hậu của “gia đình” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Linh San, H'Hen Niê như được thăng hoa nhan sắc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vốn quen thuộc với những chiếc đầm không những tôn dáng mà còn tôn làn da nâu bánh mật.

Nếu quyết định thay đổi một chút thì đầm màu đỏ cùng với son đỏ là một sự lựa chọn không tồi với nàng Hậu. Nó giúp cô trở nên quyến rũ, nổi bật và luôn là tâm điểm trong mọi hoàn cảnh.

Các người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút. Họ được khán giả yêu mến nhờ nỗ lực tham gia thi nhan sắc quốc tế, những đóng góp cho cộng đồng và giữ gìn hình ảnh.

Đây là cuộc hội ngộ khá đặc biệt của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê là người đẹp thứ 3 đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau Thùy Lâm và Phạm Hương. Từ khi chiến thắng, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện dù bận rộn chuẩn bị dự thi Miss Universe 2018.

Mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn tạo nên sự khác biệt của H'Hen Niê so với nhiều hoa hậu khác. Cô liên tiếp nằm trong những ứng cử viên sáng giá của các chuyên gia sắc đẹp thế giới.

Hoàng Thùy là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô truyền cảm hứng bởi sự cố gắng thay đổi bản thân, từ một người mẫu chuyển sang nữ hoàng sắc đẹp.

Nhờ kinh nghiệm làm mẫu 7 năm, chân dài 26 tuổi luôn biến hóa trước ống kính. Phong cách của người đẹp có sự “lột xác” đáng kinh ngạc sau nửa năm đăng quang.

Nguyễn Thị Loan là người đẹp duy nhất lọt top 5 cả Hoa hậu Việt Nam 2010 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015. Cô được đánh giá là người đẹp có hình thể tốt nhất trong dàn người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ.

Cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017 tổ chức tại Mỹ. Trước đó, Nguyễn Thị Loan tham gia Miss World 2014 (lọt top 25), Miss Grand International 2016 (lọt top 20).

Á hậu Lệ Hằng diện váy ngắn tôn chân dài. Cô đạt vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, dự thi Miss Universe 2016.

Hiện cô tất bật cho những dự án kinh doanh của mình cũng như hoạt động tích cực trong làng giải trí.

Hoàng My giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, được đề cử thi Miss Universe 2011 ở Brazil. Ở tuổi 30 và không thường xuyên sinh sống tại Việt Nam, song tên tuổi của Á hậu Hoàng My luôn có sức hút với công chúng nhờ lối đi riêng biệt khác hoàn toàn với các người đẹp khác.

Sau một năm trốn biệt khỏi showbiz sau sự cố phát ngôn, thậm chí đóng cửa cả trang cá nhân, Á hậu Hoàng My đã quay trở lại với nhiều hoạt động liên tục đáng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất