Thời trang

H'Hen Niê cột tóc hai chùm, diện áo bà ba đối lập Tiểu Vy lộng lẫy như nữ hoàng

Khôi Ngô
Chia sẻ

H'Hen Niê dung dị, nhã nhặn, Tiểu Vy đài các, lộng lẫy... cả hai người đẹp đều có cách riêng nhằm thu hút sự chú ý của khán giả trên sàn catwalk.

Tối 22/11, một sự kiện thời trang trẻ em đã được diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của hàng trăm người mẫu, hoa hậu, diễn viên và dàn mẫu nhí.

Trong đó, thu hút đông đảo sự chú ý phải kể đến sự xuất hiện của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga và Thuý An. Sau hơn một năm đăng quang, bộ 3 nhan sắc đã có dịp cùng tụ hội trên sân khấu thời trang cùng dàn mẫu nhí.

Diện chiếc váy đỏ rực rỡ, Tiểu Vy xuất hiện lộng lẫy như bà hoàng, chiếm trọn sự chú ý của khán giả.

Được biết, những bộ trang phục lần này lấy cảm hứng từ sắc trời ngày đông đang dần tàn để hào hứng đón chờ sắc xuân của khung cảnh châu Âu.

Show diễn còn có sự tham gia của Á hậu Thúy An và Á hậu Bùi Phương Nga. Cả hai được chọn thể hiện các thiết kế trắng tinh khôi, mong manh trên nền chất liệu voan, ren đục lỗ cực kỳ nữ tính nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Ngoài ra, show diễn còn có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Cô đảm nhận vị trí vedette trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Thuận Việt. Lấy ý tưởng từ những chiếc áo bà ba mộc mạc và gần gũi với người miền quê Việt Nam, sau đó sáng tạo thêm những họa tiết, tranh vẽ miêu tả cuộc sống đồng quê dung dị, chân chất.

Điểm khác biệt của bộ sưu tập là sự kết hợp đồng loạt các gam màu nóng với nhau cùng với các hoạ tiết được vẽ tay một cách sinh động cảnh sinh hoạt của người nông dân, làm cho các bức tranh trở nên sống động và có hồn.

Việc phối hợp thêm chất liệu nhung tuyết làm cho chiếc áo bà ba cổ điển trở nên thời trang và hiện đại.

Những chiếc áo bà ba trở nên đặc biệt khi nó góp phần giúp cho các em nhỏ lẫn người xem hiểu thêm về quê hương đất nước cũng như con người Việt Nam.

Bên cạnh đó, chủ đề Mai - Lan - Cúc - Trúc được thêu và đính kết công phu cũng được sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất