Thời trang

Không chỉ mặc quần đẹp miễn chê, H'Hen Niê còn tận tình tư vấn cách kéo chân cho chị em thế này

Hồng Sen
Chia sẻ

H'Hen Niê quả đáng yêu hết mức, tinh tế chọn quần đẹp khiến chân dài miên man rồi sẵn đó chỉ luôn bí quyết để ai cũng được giống mình.

Sở hữu dáng vóc cùng những số đo đáng ghen tỵ, cộng với việc siêng năng tập gym, H'Hen Niê đã có cho mình một hình thể đáng mơ ước, đúng chuẩn đồng hồ cát, diện gì cũng đẹp. Không chỉ váy áo nữ tính, ngay cả khi diện quần, nàng hậu cũng khiến dân tình nhiều lần “xuýt xoa”.

Mới đây, khi tham dự một chương trình từ thiện, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn cho mình một bộ cánh đơn giản với áo sơ-mi cùng quần jeans.

Tạm rời xa váy áo lộng lẫy hay các thiết kế đính kết lấp lánh, set đồ tưởng chừng bình dị này vẫn giúp cô nàng khoe được hết mọi điểm đẹp hình thể mà vẫn phù hợp với tính chất một chương trình vì cộng đồng.

Gần gũi, thân thiện là những gì khán giả có thể nhận thấy qua bộ cánh này của H'Hen Niê.

Cô chọn cho mình áo sơ-mi phom hơi rộng một chút, cắm thùng cùng quần jeans ống loe để vừa thoải mái hoạt động, vừa tôn được vóc dáng.

Đây cũng có thể xem là gợi ý cho các nàng nếu cần tìm một bộ cánh chỉn chu, lịch sự mà vẫn thời trang.

Và có ai đáng yêu như Hen không, sau khi mặc đẹp, nàng còn tận tình chia sẻ bí quyết mặc quần ống bát, chỉ cách lấy số đo tính cả cao gót… Thế này thì chắc nhiều cô gái từ giờ cũng sẽ có đôi chân miên man như H'Hen Niê rồi.

Chiêu thức này cũng từng được người đẹp áp dụng trong cuộc thi Miss Universe 2018 vừa qua.

Nếu nói về cách diện quần sao cho ốm và cao, H'Hen Niê còn rất nhiều bí quyết khác mà cứ lướt trang cá nhân của nàng hậu, chắc chắn bạn gái sẽ học lỏm được muôn vàn bí kíp.

Mix áo và quần cùng tông

Nếu để ý, có thể thấy Hen rất hay chọn màu áo và quần cùng tông, điều này hiến cơ thể nhìn liền mạch, không bị “phân khúc”, khiến dáng người trông cao ráo hơn.

Ngoài việc khiến người mặc trông cao ráo, thon gọn, những bộ suits thế này còn mang lại cảm giác trẻ trung pha chút đứng đắn.

Áo croptop và quần skinny jeans đen ôm át là một gợi ý khá hay cho các nàng cá tính.

Sự khỏe khoắn, mạnh mẽ là những gì dễ dàng nhận thấy nhất trong set đồ này.

Mang giày boots và bỏ ống quần vào trong

Việc mang boots và bỏ ống quần vào tạo nên sự liền mạch, khiến đôi chân trông dài ra, không bị phân khúc.

Thế nhưng các nàng nên nhớ, hãy chọn boots và quần cùng màu nhau để tạo sự đồng nhất, trường hợp này do Hen đang diện theo lối colour block, đồng thời đôi boots là điểm nhấn nên có sự khác biệt.

Cách nhắc màu giữa áo và boots mang đến sự tương đồng trong lối chơi màu, tuy nổi bật mà không hề khó cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất