Thời trang

H'Hen Niê chính thức mất vị trí 'vedette' tại Miss Universe 2018 vì sự xuất hiện bất ngờ của cô gái này!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sự có mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Zambia tại Miss Universe 2018 đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam không còn giữ vị trí kết thúc các màn trình diễn.

Hầu hết ở đấu trường nhan sắc quốc tế, đại diện Việt Nam luôn là cái tên được xướng lên cuối cùng theo quy luật “alphabet” (bảng chữ cái). Đó được xem là một lợi thế rất lớn để họ dễ dàng tạo ấn tượng trên sân khấu.

Trên sàn runway, vị trí chốt màn được gọi là “Vedette” và là vị trí quan trọng nhất trong bộ sưu tập. Thế nên mọi ánh mắt đều đổ dồn về nhân vật kết màn. Ở sân khấu của các cuộc thi Hoa hậu, tuy không có sự phân biệt vị trí, thứ tự trình diễn. Song việc xuất hiện đầu (first face) hay cuối (vedette) đều mang lại một lợi thế rất lớn.

Theo thứ tự “alphabet”, Việt Nam luôn là nước được gọi tên cuối cùng. Nhưng cũng có những năm vị trí ấy bị một quốc gia khác nắm giữ. Và năm nay vị trí “kết màn” đã thuộc về quốc gia nam Phi - Zambia. Điều đó đồng nghĩa H'Hen Niê đã mất đi một lợi thế rất lớn.

Vào ngày 18/8 vừa qua, Zambia đã chính thức tìm ra được đại diện cho quốc gia này tham gia tranh tài ở Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Người nắm trong tay quyền đại diện cho quốc gia châu Phi này là người đẹp da màu - Melba Emmanuelah Shakabozh.

Ở quê nhà Melba Shakabozha hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng. Năm nay cô vừa tròn 23 tuổi.

Melba Shakabozha mang vẻ đẹp đặc trưng của những cô gái đến từ lục địa đen với làn da sẫm màu, mái tóc xoăn cùng những đường nét hoang dại, rắn rỏi.

Đất nước Zambia lần đầu tiên tham gia Miss Universe vào năm 1995 nhưng không đạt được thành tích gì. Sau đó, đất nước này bỏ ghế trống và chỉ thi đấu được ở những năm 1999, 2005, 2006, 2007, 2009 và 2010 song cũng ra về tay trắng. Mãi đến năm 2017 Zambia mới trở lại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh này.

Sự có mặt của hoa hậu Zambia đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam sẽ “bị cướp” vị trí “vedette” - người xuất hiện cuối cùng trong các màn trình diễn tại Miss Universe.

Đây được xem là một vị trí khá đẹp và dễ dàng giúp các hoa hậu trở nên nổi bật.

Sự có mặt của Hoa hậu Zambia tại Miss Universe 2018 đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam là H'Hen Niê không còn giữ vị trí kết thúc các màn trình diễn.

Xét về ngoại hình Hoa hậu Zambia dễ gây ấn tượng với làn da cháy nắng cùng mái tóc xoăn.

Ngoài ra cô còn sở hữu hình thể cân đối săn chắc, chiều cao nổi bật.

Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của người đẹp này chính là nụ cười kém tươi, hàm răng chưa thực sự hoàn hảo.

Tuy không còn chiếm giữ vị trí vedette, nhưng đại diện Việt vẫn sở hữu nhiều lợi thế.

Liệu H'Hen Niê có đủ sức tỏa sáng khi đứng gần mỹ nhân này?

Còn nhớ năm 2013, á hậu Trương Thị May tại sân khấu Miss Universe đã có màn xuất hiện “đậm chất vedette”. Trong phần giới thiệu, thay vì giới thiệu theo nhóm 5 người thì Trương Thị May đã được “xuất hiện solo” và giới thiệu một cách cực kì ấn tượng. Đây là trường hợp hiếm của đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất