Thời trang

H'Hen Niê cá tính vô đối với set đồ cắt xẻ ngang dọc

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Thiết kế "hai trong một" có sự cách tân mạnh mẽ trong kiểu dáng tiếp tục được H'Hen Niê xúng xính ăn diện trong ngày thứ 9 ở Thái Lan.

Hôm nay là ngày thứ 9 H'Hen Niê có mặt tại Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đại diện Việt Nam tiếp tục tham gia các hoạt động bên lề cùng dàn người đẹp năm châu.

Với số lượng váy áo nhiều kỷ lục, H'Hen Niê luôn đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Và bộ cánh mới nhất được chân dài Ê Đê diện trên mình cũng không ngoại lệ.

Thiết kế có phần áo lấy cảm hứng từ suit, song phần dưới lại là một chiếc váy chữ A cắt xẻ từ bề. Tất cả mang lại diện mạo cá tính năng động cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vốn có ngoại hình độc lạ, nên H'Hen Niê quyết tâm làm nổi mình với những bộ cánh có một không hai. Với sự đầu tư chỉn chu này, đại diện Việt Nam chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Khi đọ sắc cùng đối thủ, H'Hen Niê nào có chịu dưới cơ.

Clip Hen vui đùa cùng các thí sinh

Trước đó một ngày trong hoạt động ngoài trời tại một bãi biển xinh đẹp, chân dài sinh năm 1992 được ví như mỹ nhân latinh khi diện quần ống suông kết hợp chiếc áo crop-top khoe làn da nâu bánh mật quyến rũ.

Thân hình chữ S được phô trọn giúp H'Hen Niê chiếm sóng mọi mặt trận diễn đàn sắc đẹp trong và ngoài nước.

Trong các hoạt động bên lề, H'Hen Niê tỏ ra là cô gái tràn đầy năng lượng, hòa đồng, vui vẻ.

Với sự thể hiện đó, đại diện Việt Nam nhận được nhiều tình cảm từ fan, nhất là fan đến từ nước chủ nhà Thái Lan.

Năm nay đại diện Việt và Nam Phi tỏ ra khá thân thiết với nhau. Đây cũng là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê.

Sau 9 ngày tranh tài hiện số lượng váy áo của H'Hen Niê vẫn chưa được cô bung lụa hết. Trong một ngày có khi cô thay tận 4 bộ. Nhiều khán giả dí dỏm nói rằng cô đến Thái Lan chỉ để thay váy và thay váy “Miss thay váy đây rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất