Thời trang

H'Hen Niê bị phong danh Miss lạc quẻ nhưng sự thật hoàn toàn bất ngờ

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Bộ cánh mang lại sự thanh lịch, sang trọng giúp cô ghi điểm. Tuy nhiên so với các thí sinh, H'Hen Niê vẫn bị đánh giá ăn mặc lạc quẻ.

Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của 95 thí sinh khắp thế giới. Đại diện Việt Nam là H'Hen Niê luôn thu hút truyền thông ngay từ những ngày đầu nhập cuộc. Cô là một trong những gương mặt gây chú ý với khoản trang phục “chặt đẹp” các đối thủ, liên tục xuất hiện trên các chuyên trang sắc đẹp.

Ê kíp của H'Hen Niê đã chuẩn bị cho cô 90 bộ trang phục, hàng trăm món phụ kiện, yêu cầu người đẹp phải thay 3-4 bộ quần áo mỗi ngày. Không ít ý kiến cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có phần chơi trội, quá lố, tuy nhiên không phải ai cũng biết đằng sau đó là sự tính toán rất kỹ càng, cho thấy sự tinh tế khi truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua váy áo.

Clip đang được chia sẻ chóng mặt ghi lại cảnh Hen làm tóc cho Miss Hàn Quốc

Mới đây, trong hoạt động viếng thăm thủ tướng Thái Lan, đây được xem là hoạt động quan trọng nên đại diện Việt Nam biết tiết chế trong phong cách. Thay vì gợi cảm, nóng bỏng, H'Hen Niê bỗng nhiên thanh lịch, kín đáo đến lạ thường trong chiếc váy đen huyền bí.

Đây được xem là sự tính toán khôn ngoan của H'Hen Niê, bởi không chỉ xinh đẹp, với diện mạo như thế này cô còn thể hiện được sự tôn trọng với chính phủ Thái Lan.

Diện mạo tươi tắn của H'Hen Niê trước khi bước vào thăm Thủ tướng Thái Lan

Gam màu đen cùng với phom dáng ôm vừa phải giúp đại diện Việt nổi bật khi so kè cùng đối thủ.

Ở lịch trình này BTC không quy định màu sắc trang phục chủ đạo nên các thí sinh đều nổi bật với tông màu ưng ý.

Trong khi các thí sinh diện váy ngắn, suit, duy chỉ có H'Hen Niê diện đầm dạ hội khiến cô một lần nữa bị đánh giá “lạc quẻ” nghiêm trọng.

Với vô số lần lạc quẻ, H'Hen Niê bị fan phong danh hiệu “Miss lạc quẻ”.

Trước nhận xét về việc H'hen Niê mặc lạc quẻ, trao đổi với phóng viên SaoStar, đại diện của Hen tiết lộ:

Hen rất hồi hộp ở hoạt động này vì nó khá quan trọng trong hành trình thi đấu của cô ấy. Mặt khác như mọi người đã biết Hen không giỏi tiếng Anh nên cô ấy muốn chiếm lấy tình cảm của ban tổ chức thông qua phong cách thời trang.

Lý do Hen chọn bộ đầm đen ngầm ý thể hiện sự tôn trọng các vị quan chức cấp cao Thái Lan, mong họ cảm nhận được sự chỉn chu từ phía Hen. Cô không mặc đầm hở ngực hay cắt xẻ khoe chân vì hoạt động này thí sinh sẽ xuất hiện trước mặt các vị chính khách. Hen muốn mình thanh lịch và trang nhã nhất có thể.

Trước đó chân dài sinh năm 1992 chọn chiếc váy thướt tha tông trắng để di chuyển tới một địa điểm mới.

H'hen Niê catwalk đẹp xuất sắc

Nhan sắc tươi rói của H'Hen Niê luôn lọt vào ống kính của phóng viên nước ngoài.

Vừa qua, bộ trang phục dân tộc “Bánh mì” đã lọt vào top 7 trang phục ấn tượng nhất do Missosology bình chọn.

Hiện H'Hen Niê cùng các thí sinh đã hoàn thành buổi tổng duyệt cho đêm thi bán kết.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất