Thời trang

Hết Tết, Kỳ Duyên liền khoe chân dài hơn 1 mét sang chảnh ngút trời trên phố

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 diện những trang phục hàng hiệu với phong cách sành điệu, thần thái sang chảnh. Đặc biệt cô vẫn không quên khoe đôi chân trần quyến rũ dài hơn một mét của mình giữa đường phố Sài Gòn những ngày đầu năm mới.

Nhân dịp đầu năm 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe loạt phong cách thời trang đường phố rất sành điệu cùng thần thái đỉnh cao. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục mà Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm, ba vòng cân đối đặc biệt là đôi chân dài hơn một mét mốt của mình.

Vẫn tiếp tục là cả một cây đồ hiệu đắt đỏ hơn trăm triệu đến từ nhà mốt Saint Laurent, trong trang phục váy da ôm sát, Kỳ Duyên vẫn vô cùng sexy cùng thần thái rất quyền lực.

Trong những hình ảnh mới nhất, có lúc Kỳ Duyên lại mạnh mẽ với loạt trang phục của nhà mốt Saint Laurent, có lúc lại cá tính với trang phục màu sắc và ngập tràn họa tiết của Kenzo. Ngoài ra phụ kiện cô còn sử dụng các thương hiệu hot nhất thế giới hiện nay như Balenciaga, Vetements, Celine. Tuy mới gia nhập showbiz nhưng Kỳ Duyên cũng sở hữu một số lượng hàng hiệu nhiều không kém sao nữ nào.

Kỳ Duyên đích thị là fashion icon 9X nổi bật nhất showbiz hiện nay.

Nàng Hậu diện cả cây đen nhưng vẫn nổi bật, cô diện nguyên set của thương hiệu Kenzo bao gồm áo, chân váy và túi xách. Phụ kiện boot đắt giá từ thương hiệu thời trang cao cấp vetements và mắt kính đỏ của Celine.

Chân dài sinh năm 1997 được coi là biểu tượng thời trang đường phố của Vbiz, dẫn đầu nhiều trào lưu ăn mặc của giới trẻ. Lợi thế về chiều cao 1,76m cùng việc nhanh nhạy đón đầu các xu hướng thời trang, mang dấu ấn riêng làm cô nàng trở nên cuốn hút trong gu ăn mặc hằng ngày.

Là một người đẹp luôn thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với những món đồ hiệu, vì thế Kỳ Duyên đã không tiếc tay chi mạnh để sở hữu cho bằng được.

Sau một thời gian dài loay hoay tìm hướng đi và định hình phong cách mới, Kỳ Duyên ngày càng thu hút hơn với hình ảnh trẻ trung, sành điệu.

Kỳ Duyên diện váy chấm bi bèo nhún của thương hiệu đến từ nước Pháp Saint Laurent kết hợp cùng túi xách và boot cùng thương hiệu. Với đôi chân thon dài cùng thần thái đầy khí chất, Hoa hậu 22 tuổi vô cùng nổi bật.

Trong năm 2018, Kỳ Duyên tiếp tục sẽ trung thành với hình ảnh chất, cá tính cũng như giữ vững phong độ fashion icon của mình.

Cô sẽ tham gia nhiều truyền hình thực tế cũng như giữa năm 2018 có thể sẽ chinh chiến tại Tuần thời trang Paris. Hiện tại không chỉ là một trong những “nữ hoàng vedette” của sàn catwalk Việt mà mỹ nhân 22 tuổi còn chinh phục nhiều tín đồ thời trang bởi phong cách đường phố rất đáng để học hỏi.

Theo quản lý và cũng là người định hình phong cách cho Kỳ Duyên, nàng hậu này không hướng đến vẻ đẹp chuẩn mực hoa hậu mà muốn trở thành IT Girl đậm chất Tây, là biểu tượng thời trang cho các bạn trẻ học hỏi.

Hỗ trợ đắc lực cho Kỳ Duyên chính là stylist Mạch Huy cùng quản lý của Kỳ Duyên để cô luôn có được ngoại hình hoàn hảo nhất mỗi khi xuất hiện.

Có thể nhận định, Kỳ Duyên đang là Hoa hậu có phong cách cũng như thần thái về thời trang nổi bật nhất làng giải trí ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất