Thời trang

Hết bị nghi đạo nhái lại đến chuyện thật-giả, đây quả là chuyến đi 'bão táp' nhất của Decao!

Thục Chinh- Ngân Bee
Chia sẻ

Chỉ với một bức ảnh trên mạng và sự quy chụp vội vàng, cư dân mạng hình như đang có sự phán xét một cách hơi áp đặt dành Decao.

Sự kiện giải thưởng Influence Asia 2017 đã kết thúc nhưng một làn sóng khác lại nổi lên, căn nguyên bắt nguồn từ câu chuyện bộ đồ của anh chàng Decao (Cao Minh Thắng). Trong lễ trao giải, Decao đã diện nguyên set trang phục Gucci và cũng chính từ đây, các cư dân mạng đã vội quy chụp Decao đạo nhái phong cách của một idol nam K-pop.

Sóng nối sóng, tiếp sau đó một số bộ phận lại tung tin rằng bộ đồ của Decao chỉ là hàng nhái Gucci. Họ thậm chí còn chỉ ra sự khác nhau giữa bộ đồ người mẫu Gucci mặc so với bộ đồ của anh chàng.

Từng chi tiết trên chiếc áo Decao mặc được săm soi và khoanh tròn ở những điểm được cho là đồ fake.

Tuy nhiên, tin đồn thì vẫn sẽ mãi chỉ là tin đồn. Nếu bạn nghĩ Decao mặc đồ nhái vậy hãy xem những bằng chứng dưới đây do chính chủ nhân cung cấp.

Set đồ Decao trình làng trong lễ trao giải Influence Asia 2017 được anh chàng đặt mua trên trang web Farfetch.com. Farfetch là một website chuyên order hàng thời trang cao cấp uy tín đặt địa chỉ tại Anh, Mỹ, Singapore với hơn 1 triệu lượt thích trên fanpage.

Ngay sau khi đặt mua và thanh toán, trang order sẽ gửi mail để phản hồi cho khách hàng :

Trang web mà Decao đã đặt order bộ đồ Gucci.

Bill thanh toán của Decao bao gồm một quần jeans và một áo T-shirt, cũng chính là các item của bộ đồ anh chàng mặc lễ trao giải vừa qua. Cái tên Giang Le được nhắc tới trong mail chính là người trung gian order cho Decao.

Không những vậy, khi nhận được hàng, Decao còn cẩn thận chụp lại set đồ còn nguyên mác của thương hiệu Gucci cũng như nơi bán hàng Farfetche:

Có thể thấy rõ mác in logo Gucci và Farfetch từ hai item mà Decao đã đặt mua.

Vấn đề hàng fake hay real luôn là đề tài muôn thuở của các tín đồ thời trang và vô hình chung thì những cái tên gây chú ý một chút bao giờ cũng bị “săm soi” kĩ càng hơn, Decao là một người như vậy. Không nói về những chuyện trước đây, trong bài viết này chỉ đề cập tới set đồ Gucci mà anh chàng đã mặc thì thực sự thấy rằng Decao hoàn toàn chứng minh được đây là đồ thật 100%. Có phải chăng một số cư dân mạng đang quá khắt khe khi chưa hiểu rõ và tìm hiểu kỹ càng.đã vội quy chụp?

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh- Ngân Bee

Tin mới nhất