Thời trang

Hè mà không mang túi cói giống như đi quẩy mà nói 'không' với rượu, bia vậy!

Song Vi
Chia sẻ

Một vòng tuần hoàn của thời trang lại bắt đầu. Vào hè này, túi cói từng hot bần bật trong năm 2017 đã lại lên ngôi một lần nữa và dường như có xu hướng tiếp tục hot trong những mùa hè sắp tới - khi mà xu hướng retro quay trở lại sàn thời trang. Thế nên, bạn cần phải mua ngay một chiếc túi cói đấy!

Sao Việt “mê tít” túi cói 

Tăng Thanh Hà thanh lịch với chiếc túi cói dáng tròn. Mẫu túi này không quá cầu kỳ nhưng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những bộ trang phục mềm mại, thướt tha dành riêng cho mùa hè.

Minh Hằng đúng chất “cô gái mùa hè” khi diện tone vàng rực rỡ phối hợp với túi và mũ cói. Chất “thiên nhiên” của đồ cói giúp cô trông khỏe khoắn, giàu sức sống.

Tóc Tiên vẫn “chất lừ” dù diện túi cói - item hot của các cô nàng “bánh bèo”. Đủ để biết túi cói dễ phối đồ như thế nào rồi đấy.

Ca sĩ Yến Nhi nghiêng hẳn về phong cách “đồng quê” khi diện đầm chấm bi cùng với túi cói big-size.

Angela Phương Trinh hiếm khi mặc kín đáo như thế này. Họa tiết hoa trên túi cói sẽ là điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục có phần hơi nhẹ nhàng của nàng.

Hot girl Sun HT selfie đậm chất mùa hè dù bối cảnh chẳng phải biển xanh cát vàng. Tất cả là nhờ vào túi và mũ cói của cô nàng.

Angela Phương Trinh dường như rất có cảm tình với những chiếc túi cói thêu hoa. Phong cách hippie hay tiểu thư nền nã thì cô nàng vẫn chọn item này.

Beauty blogger Chloe Nguyễn bắt kịp xu hướng với đầm hoa cổ đắp và túi cói “ăn rơ” với bộ đầm đậm chất mùa hè này.

Một số mẫu túi cói nàng cần mua ngay và luôn

1. Túi cói “đi chợ”

Chắc bạn không quá xa lạ với hình ảnh của những chiếc giỏ xách đi chợ thời các bà, các mẹ thường sử dụng trước đây. Cứ tưởng đây là vật dụng bình dị trong sinh hoạt hàng ngày thế nhưng nó lại chính là hot trend đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang đấy.

Được các nhà tạo mẫu, thiết kế chấm phá sáng tạo, túi cói dạng làn rộng đã quay trở lại rầm rộ phá đảo tất cả các xu hướng hiện đại đang hiện hành, minh chứng rõ nhất là tần suất xuất hiện của chúng dày đặc trên các con phố. (Ảnh: SHEE)

Muốn trở nên quý phái hơn với túi cói dạng “đi chợ” này thì bạn nên chọn lựa trang phục với kiểu dáng trau chuốt hơn. Họa tiết trang nhã trên túi cũng sẽ điều chỉnh mức độ “phóng khoáng” của nó.

2. Túi cói form cứng

Đây được cho là thiết kế đặc biệt sáng tạo của xu hướng túi cói được làm từ chất liệu thiên nhiên gần gũi. Kiểu dáng này không quá đa dạng thế nhưng lại được phát huy thế mạnh của mình qua cách phối đồ của các quý cô sành điệu. Chỉ với một chút thay đổi biến tấu ở trang phục sẽ đem đến một sắc thái mới giúp chủ nhân đặc biệt hơn.

Bạn có thể sử dụng túi cói form cứng đi chơi, dạo phố để làm mới phong cách trong những ngày hè rực rỡ, sôi động cũng đều vô cùng xinh xắn và đáng yêu. (Ảnh: SHEE)

Tham khảo ngay chiếc túi độc đáo của Malibu Skye. Nó có thể đeo chéo và xách tay tùy thích.

3. Túi cói “nửa vầng trăng”

Có lẽ đây sẽ là cái tên có sức cuốn hút hấp dẫn bậc nhất không ít các tín đồ thời trang thời thượng. Kiểu dáng tựa như vầng trăng khuyết được tạo nên khéo léo từ chất liệu tre dạng cứng cáp đã mang đến một kiệt tác bình dị nhưng đầy kiêu hãnh khiến cho các cô nàng đứng ngôi không yên.

Chỉ với túi cói này, bạn đã có thể giúp cho phong cách của mình thêm phần nổi bật và ấn tượng khi xuất hiện giữa đám đông, tạo nên sự phá cách đặc biệt mà không phải xu hướng nào cũng làm được.

Túi cói nửa vầng trăng là một trong những thiết kế đẹp, độc, lạ và cũng rất thân thiện, gần gũi với chúng ta. Hãy lên ý tưởng cho set đồ đi biển với chiếc túi “đpẹ, độc, lạ” này nào!

4. Túi cói dạng hộp

Có thiết kế tương tự với những chiếc hộp có đầy đủ các phụ kiện khóa cài, quai xách, túi cói vali được xem là món đồ đặc biệt phù hợp cho các quý cô có sở thích du lịch và di chuyển nhiều.

Cô gái nào mà không xiêu lòng trước chiếc túi dạng hộp xinh xắn này chứ.

Tuy không quá mới mẻ thế nhưng xu hướng túi cói này vẫn là cái tên có sức hấp dẫn mãnh liệt bởi hiệu ứng thời trang và sự tiện lợi của nó khiến bạn gái nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc. Trong ảnh là chiếc túi cói dạng hộp đeo chéo rất xinh xắn của hãng Free People.

5. Túi cói dạng tròn.

Nếu bạn là người chuộng phong cách cổ điển kết hợp với chút lạ mắt mới mẻ thì túi cói dạng tròn là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. Ưu điểm hàng đầu của kiểu dáng này ngoài vẻ bề ngoài thanh lịch ra còn có thể kết hợp với đa dạng phong cách mà không hề cảm thấy nhàm chán. Mẫu túi này không quá cầu kỳ nhưng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những bộ trang phục mềm mại, thiết tha dành riêng cho mùa hè.

Mẫu túi cói có một không hai của hãng WAIWAI với tua rua màu cam gợi sắc thái nóng bỏng ngày hè nhưng vẫn rất thanh nhã vì sử dụng chất liệu tự nhiên.

Với hình dạng rất giống giỏ lục bình, dạng túi cói tròn này khiến các tín đồ thời trang thích thú vô cùng. (Ảnh: SHEE)

6. Túi cói thêu hoa văn hoặc đính bông tua rua

Những mẫu túi cói bình dị, mộc mạc khiến bạn cảm thấy chưa “đã mắt” với style mùa hè rực rỡ thì đừng ngần ngại tìm đến những chiếc túi cói được thêu hoa văn một cách vô cùng tỉ mỉ và khéo léo.

Túi cói đính hoa trắng chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự trong trẻo nhưng không kém phần điệu đà của nó.

Những chiếc bông tua rua nhiều màu cho nàng nào thích style tự do phóng khoáng hơn là tiểu thư.

Cùng đổi style để đón mùa hè rực rỡ nào. Các nàng chú ý đừng mặc trang phục quá rườm rà khi đã quyết định diện chúng cùng những chiếc túi cói nhiều chi tiết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất