Thời trang

Hé lộ về chiếc áo dài lấp lánh tựa sao trời giúp chị đại Mỹ Tâm chiếm trọn tim khán giả Hàn Quốc

Hồng Sen
Chia sẻ

Thiết kế đính kết cầu kỳ của Công Trí đã được nữ ca sĩ nổi tiếng trưng dụng trong liveshow “First Love” vừa qua được tổ chức tại Hàn Quốc.

Mới đây, liveshow “First love” của Mỹ Tâm đã chính thức được diễn ra tại Hàn Quốc, không chỉ khiến fan trong nước mê mẩn mà chất giọng ngọt ngào cùng những bản tình ca của cô còn khiến khán giả nước bạn “lụi tim”.

Bên cạnh giọng hát, trang phục trình diễn của cô cũng nhận được sự yêu thích đông đảo của nhiều người. Với cú bắt tay cùng NTK Công Trí - anh cả của làng thời trang Việt, Mỹ Tâm đã tạo nên một không gian thăng hoa giữa âm nhạc và thời trang, tạo nên bữa tiệc cảm xúc khiến khán giả không chỉ đã tai, mà còn đã mắt!

Thiết kế nhận được sự yêu thích đông đảo của mọi người chính là chiếc áo dài quốc phục, đính kết đá lấp lánh tựa như dải sao trời.

Cách đính kết đang đối tuy không mới nhưng lại cực kỳ thành công trong việc tạo sự nổi bật cho người mặc. Nhất là trên một sân khấu liveshow lớn được tổ chức tại Hàn Quốc.

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt dịu của chị đại Mỹ Tâm

1001 góc ảnh, góc nào cũng đẹp lung linh của nữ danh ca

Chiếc áo dài đính hàng ngàn viên pha lê tốn hàng trăm giờ thủ công đã ghi điểm thật xuất sắc

Chiếc áo dài lấp lánh tựa sao trời khiến fan Việt tự hào còn fan Hàn say đắm

Mỹ Tâm với tạo hình lạ mắt và sang trọng

Nữ diva thế hệ mới cười 'tít mắt' đáng yêu

Bộ cánh tiếp theo nhận được nhiều chú ý là thiết kế Hanbok tông màu pastel sang trọng, thanh nhã.

Tưởng chừng như với gam màu sáng, nữ ca sĩ sẽ trở nên nhạt nhòa. Ấy nhưng hòa cùng ánh sáng sân khấu, nữ ca sĩ đình đám tại Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng.

Áo sơ-mi dáng dài mở bung nút là một thiết kế ý nhị được nhiều người yêu thích.

Trong đoạn clip quay lại, có thể nhận thấy, phía sau chiếc áo được đính kết đầy những bông hoa 3D, giống với mẫu thiết kế trong “Em hoa” đình đám.

Và chắc chắn, không thể thiếu những chiếc váy dạ hội ôm sát, tha thướt diễm tình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất