Thời trang

Hãy quên đi hình ảnh người mẫu, Mâu Thuỷ giờ đây mang thần thái của hoa hậu

Thúy Vy
Chia sẻ

Gần một tháng đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam 2017, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 gần như đã trở thành một mỹ nhân hoàn toàn khác với thần thái quyến rũ, đúng chuẩn hoa hậu.

Chẳng còn xuất hiện dày đặc trong những shoots ảnh thời trang đầy góc cạnh, đến thời điểm này, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 đã tự tin chuyển mình. Quên đi thần thái sắc lạnh thường thấy của giới model, Mâu Thuỷ giờ đây nắm chắc trong tay niềm tin về ngày lên ngôi rạng rỡ.

Việc chuyển đổi phong cách không phải là điều dễ dàng bởi bấy lâu, công chúng quen nhìn một Mâu Thủy với phong thái của siêu mẫu.

Thế nhưng, với những gì thể hiện cho đến hiện tại thì siêu mẫu 1992 đã thực sự “lột xác” với gương mặt đậm nét hoa hậu.

Mâu Thuỷ cho biết, cô đã có hơn một năm chuẩn bị đủ đầy cho hành trình, nhằm trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Có thể thấy sự biến chuyển linh hoạt của người đẹp gốc Sài Gòn được thể hiện qua cái thần tươi trẻ cùng bước đi uyển chuyển, thừa hưởng từ việc tôi luyện kỹ càng trong quá trình mang danh người mẫu. Vì thế nghiễm nhiên, Mâu Thuỷ luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên phố.

Nhưng có lẽ điều nhận ra rõ nhất ở Mâu Thủy là biểu cảm gương mặt khi cô biết tận dụng ưu thế góc mặt đẹp, từ cái chớp mắt hay cận cảnh chi tiết đều thể hiện rõ 50 sắc thái “tắc kè hoa” của cô nàng.

Không quá khó để cựu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 chọn phong cách thời trang, hay tạo dấu ấn riêng mình. Quý cô thanh lịch hay “cô nàng ngổ ngáo”, Thuỷ cũng cân được hết!

Trong bộ cánh dạo phố với áo trễ vai, quần ống suông lưng cao tôn vóc dáng chuẩn 1m77, Mâu Thủy đầy sắc màu tuổi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế cần có của một nàng hoa hậu.

Để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Mâu Thủy gần như F5 toàn bộ cuộc sống hiện tại. Cô thẳng thẳn chia sẻ: “Hãy quên một Mâu Thủy siêu mẫu đi, từ giờ bạn chào đón tôi bằng hình tượng mềm mại, nữ tính hơn rồi!”

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất