Thời trang

Hãy chọn suit cá tính để chiếm trọn spotlight giữa dàn váy đầm bánh bèo trong đêm tiệc!

Vũ Vũ
Chia sẻ

Suit là cách nhanh nhất, dễ nhất để bạn nổi bật trong tiệc đêm hội.

Người ta thường nói đến suit hay còn gọi những bộ comple nữ nói chung mọi người luôn nghĩ là trang phục khó mặc và không gần gũi nhưng các NTK đã đưa ra ý kiến hoàn toàn ngược lại.

Trong cuộc sống, công viện hiện tại, mọi người hay phải ngồi điều hòa rất lạnh, hoặc đi ra đường bị nắng, việc mặc suit dài tay cũng rất nhiều tác dụng. Nếu sợ nóng, nàng hãy chọn chất liệu mát và may một lớp rất nhẹ nhàng. Áo vest khi khoác nhẹ lên nhìn ai ai cũng sang trọng và thanh lịch hẳn lên.

Còn về màu sắc, bạn muốn ưa nhìn thì nên chọn đen trắng hoặc những màu trung tính như be, cam be,… tránh các màu rực rỡ sẽ làm bạn trở nên khó gần, nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ qua những màu sắc rực rỡ trẻ trung, phải tùy nơi mình đến, tùy sự kiện mình xuất hiện, phải được tư vấn cho phù hợp sẽ gây ấn tượng tốt cho mọi người.

Đặc biệt khi chọn suit cho dịp lễ tết cũng là lựa chọn thời trang cá tính và ấn tượng. Bạn hãy tưởng tượng trong một bữa tiệc sang trọng ai cũng mặc đầm lấp lánh, sến súa, mình xuất hiện tinh tế, sang chảnh trong bộ suit sẽ lạ mắt biết bao.

Suit màu đen với cà vạt dài mảnh rất nữ tính

Suit trắng cách điệu và sang trọng

Màu be vàng luôn mang đến nét thanh lịch và quyến rũ

Gam màu trắng - đen kinh điển luôn làm phái đẹp quyến rũ vô cùng

Một chút cách tân với chân váy và áo khoác lửng

Đầm đen tinh giản với điểm nhấn tôn dáng

Nổi bật hơn tất thảy với đóa hoa trà mi duyên dáng trên eo

Sang thật sang với những chi tiết cắt xẻ đắt giá

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất