Thời trang

Hậu trùng tu vòng 1, quy luật 'bất di bất dịch' mà loạt chân dài ứng dụng là diện áo khoét sâu thật sâu

Phi Long
Chia sẻ

Việc có được vòng một ngoài mong đợi hậu "dao kéo", hàng loạt chân dài đều đi theo trào lưu "lăng xê" vòng một với trang phục hở bạo. Vô tình tạo nên một quy luật "bất di bất dịch", bởi đó là cách tốt nhất giúp họ thỏa "cơn nghiện" khoe "chiến tích" của mình.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Chắc có lẽ đây là cái tên tiên phong trong việc khoe ngực tối đa sau khi công khai việc “dao kéo” vòng 1. Trước đó Kỳ Duyên từng chia sẻ cô rất tự ti vì vòng một khiêm tốn. Và có được vòng một “như ý” chân dài gốc Nam Định tích cực “lăng xê” thành tích của mình.

Dù xuất hiện ở sự kiện hay trong những bức ảnh thời trang, cựu Hoa hậu luôn cố tình “chiêu dụ” hàng vạn ánh mắt vào vòng một “hơn người”.

Á hậu Mâu Thủy: Dù chưa lên tiếng việc có nâng cấp vòng một hay chưa, nhưng kể từ khi cô vướng nghi án này, phong cách của người đẹp “xoay trục” chóng mặt.

Những bộ cánh mà chân dài họ Mâu khoác lên người nó có thể “thừa vải” ở bất cứ đâu, duy chỉ có vòng một phải thật 'kiệm vải”. Có như vậy mới làm hài lòng chân dài.

Phần lớn, nàng Á hậu đều chọn những bộ cánh tôn vòng một phổng phao như thể cô đang “châm dầu vào lửa” khiến người hâm mộ được phen “đoán già đoán non.”

Jun Vũ: Là cái tên được mọi người chú ý sau thành công từ vai diễn trong bộ phim điện ảnh ăn khách “Tháng năm rực rỡ”. Trước đó cô trung thành với phong cách thời trang thanh lịch kín đáo. Song mọi chuyện đã trở nên khác từ khi cô tuyên bố nâng cấp vòng 1.

Sau khi tu sửa vòng 1, nữ diễn viên trẻ ngày càng quyến rũ và cuốn hút. Cô cũng tự tin hơn trong việc diện những trang phục hở bạo. Gu thời trang của nữ diễn viên trẻ biến hóa đa dạng, có khi nhẹ nhàng trong sáng, có lúc lại quyến rũ khó cưỡng.

Thúy Vi: Không nổi tiếng nhờ tài năng, Thúy Vi lại được biết đến vì những tai tiếng tình cảm và chuyện đời tư phức tạp. Tự tin công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi thường xuyên diện những thiết kế đầm dây cúp ngực giúp tôn lên vòng 1 đẫy đà.

Với mức độ này nhiều người tỏ ra khó chịu, thậm chí “ném đá” cựu hot girl tơi tả. Song bỏ ngoài tai tất cả cô vẫn không ngừng làm điều mình thích.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy sở hữu vòng một lép kẹp. Tuy nhiên một thời gian sau vòng một của cô to lên một cách đáng ngờ. Và thế là cô phát huy “vũ khí” lợi hại này tại hầu hết các sự kiện.

Người đẹp họ Mai là một trong những Hoa hậu có phong cách hở bạo nhất hiện nay.

Vũ Ngọc Anh: Thuở mới đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cô sở hữu vòng một khá khiêm tốn và nhan sắc chưa thật sự nổi bật. Nhưng sau đó cô cũng chính thức gia nhập đường đua với những mỹ nhân khoe vòng vòng khủng trong showbiz.

Trong một bài phỏng vấn, Vũ Ngọc Anh không phủ nhận việc “nâng cấp” vòng một để sở hữu thân hình gợi cảm. Người đẹp cho biết thêm cô chỉ làm ngực và làm trắng răng chứ chưa đụng dao kéo tới bất cứ bộ phận nào trên gương mặt.

Phan Thị Mơ: Chân dài quê Tiền Giang cũng có vòng một khá khiêm tốn. Vì vòng một không như ý muốn nên cô ngại việc ăn diện hở hang. Nhưng đó là chuyện của quá khứ, hiện tại cô đã tự tin gấp bội phần trong những trang phục “kiệm vải.”

Thời điểm năm 2015 cô bắt đầu chăm chỉ khoe ảnh diện trang phục hở táo bạo. Nhiều người nhanh chóng nhận ra vòng một của cô đã có sự thay đổi chóng mặt, trở nên căng đầy hơn rất nhiều. Cũng như những người đẹp trên, Phan Thị Mơ “phớt lờ” những câu hỏi liên quan đến sự thay đổi này. Cô chăm chỉ hoạt động phim ảnh và diện trang phục ngày một “mát mẻ” hơn.

Trần Ngọc Linh Chi: Sau công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, đôi gò bồng đảo cũng vì vậy mà nảy nở hơn hẳn.

Kể từ khi có ngực đầy, váy áo cắt xẻ táo bạo không còn làm khó được người đẹp. Tại các sự kiện giải trí, Linh Chi luôn ưu ái phô diễn hình thể hết mức. Chân dài này thừa nhận việc nâng ngực là để phục vụ cho công việc người mẫu của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất