Thời trang

Á hậu Thùy Dung lăng xê trang phục đậm chất Á đông với họa tiết gốm sứ

Nhã Phong
Chia sẻ

Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập It's A Man's World đó chính là những họa tiết thêu và in lần này được NTK Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ hoa văn trên các bình gốm sứ cổ.

Á hậu Thùy Dung chính là nàng thơ mới của NTK Adrian Anh Tuấn trong bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ gốm vô cùng độc đáo.

Hòa quyện chung dòng chảy mang tinh thần Á đông của làng mốt trên thế giới, Adrian Anh Tuấn nhanh chóng tham dự cuộc đua với những thiết kế riêng rất Việt Nam.

Sắc xanh của gốm sẽ là tông màu chủ đạo cho họa tiết trên mỗi thiết kế mà Thùy Dung thể hiện.

Trang phục vẫn được thiết kế trên những phom dáng cơ bản. Tuy nhiên, ống tay áo chuông xẻ tà - thế mạnh của nhà mốt Adrian Anh Tuấn được đưa vào một cách nhuần nhuyễn nhất.

Vừa bắt kịp xu hướng vừa tôn lên cái riêng của bản thân là điều mà các NTK thời trang luôn luôn hướng tới trong mỗi bộ sưu tập của họ.

Ngoài tông xanh ra thì họa tiết đặc trưng của những thiết kế họa tiết gốm chính là hình mẫu của hoa cúc. Được in một cách tinh tế trên chất liệu vải cao cấp.

Dù váy chít eo, dáng suông hay body con… Adrian Anh Tuấn đều chiều lòng những tín đồ thời trang của mình một cách trọn vẹn nhất.

Những items này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa mốt năm nay của hè 2017 thêm tươi mới.

Ngoài chạy theo xu hướng thì những mẫu thời trang này còn mang tính ứng dụng cao trong đời sống, dù đi tiệc tùng, đi làm hay đi chơi đều mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Tậu ngay một bộ đồ “gốm sứ” để tủ thời trang của bạn mang đậm hơi thở Á đông nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất