Thời trang

Á hậu Phương Lê gợi nhớ vẻ đẹp Đông Dương với áo dài truyền thống

Ngân Bee
Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ nét đẹp của người phụ nữ truyền thống trong tà áo dài gợi cảm, cùng những khoảnh khắc mới nhất trước thềm năm mới, Á hậu Phương Lê gợi nhớ vẻ đẹp quyền quý Đông Dương với trang phục áo dài truyền thống của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Bộ ảnh được thực hiện trong bối cảnh một căn nhà với lối kiến trúc thời xưa in hằn trong tâm trí của những thế hệ trước khiến chúng ta hoài niệm lại một khoảng thời gian quá khứ tuy đơn sơ nhưng lại hết sức bình dị. Á hậu Phương Lê toát lên thần thái gợi cảm và quý phái, một nét đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam.

Những bộ áo dài đến từ NTK Thủy Nguyễn đều mang tới cho người nhìn cảm giác khác biệt, từ đường nét may tới cách sắp xếp bố cục màu sắc.

Luôn chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, chỉ nhấn mạnh vào đôi môi đỏ rực. Nét đẹp quý phái của Phương Lê thu hút nhiều ánh nhìn từ người đối diện.

Dịp tết đến xuân về, Á hậu Phương Lê chọn áo dài màu đỏ tươi nổi bật. Họa tiết hoa anh đào vừa đủ làm điểm nhấn tinh tế.

Bên cạnh đó, Á hậu còn khá chăm chút cho các phụ kiện đi kèm như chiếc túi xách làm từ mây đan xinh xắn hay giày cao gót đỏ ton sur ton với áo dài.

Trong một set đồ khác, trang phục áo dài màu đen không hề bị “dừ” mà ngược lại còn tăng thêm nét sang trọng.

Lấy hình ảnh con rồng làm biểu tượng đặc trưng duy nhất, phần còn lại của chiếc áo dài được thiết kế hết sức đơn giản, mộc mạc với phần cổ tròn đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Chất liệu đặc biệt với phần tà trước được may dài và xòe to giúp người mặc mang một thần thái cao sang.

Quả thực vẫn chưa có một loại trang phục nào có thể lột tả hết vẻ đẹp của người phụ nữ Việt như tà áo dài. Cùng với sức hút đặc biệt đó, cũng dễ hiểu tại sao áo dài luôn nhận được nhiều sự mến mộ đến từ bạn bè quốc tế.

Photo: Chanh Nguyễn

Stylist: Kye Nguyễn

Trang phục: Thủy Nguyễn

Địa điểm: Cục Gạch Quán

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất