Thời trang

Á hậu Phương Lê 'đụng hàng' với cựu tổng thống Mỹ và hàng loạt sao Hollywood

Ngân Bee
Chia sẻ

Là một người có gout thời trang tinh tế, dù đi làm hay đi sự kiện, Á Hậu Phương Lê cũng tạo cho mình phong cách thời trang ghi dấu ấn với những bộ cánh đơn giản nhưng sang trọng.

Trong bộ ảnh mới nhất, nữ CEO lựa chọn những thiết kế đơn giản và đơn sắc như áo sơ mi, quần ống rộng, chân váy của Carolina Herrera nhưng người đẹp vẫn khoe thần thái và vóc dáng vạn người mê.

Những kiểu áo sơ mi khô cứng tưởng chừng như chỉ phù hợp với cánh đàn ông nhưng qua cách phối cùng chân váy, bộ suit của Á Hậu Phương Lê trở nên quyến rũ nhưng vẫn toát lên vẻ uy quyền của một nữ doanh nhân.

Ngoài trang phục thì phụ kiện cũng có một sức hút với nàng Á Hậu. Người đẹp khéo léo kết hợp chiếc đồng hồ Panerai đặc biệt làm điểm nhấn với áo sơ mi trắng. Với phong thái của một lãnh đạo, Á Hậu Phương Lê đã khéo léo biến một set đồ tưởng chừng khô cứng trở nên quyến rũ nhưng không làm kém vẻ quyền lực.

Panerai là chiếc đồng hộ được nhiều chính trị gia và ngôi sao Hollywood ưa thích.

Những người nổi tiếng thế giới sở hữu đồng hồ Panerai có thể kể đến như tổng thống Bill Clinton, Thống đốc bang California kiêm diễn viên Arnold Schwarzenegger, thiên thần nội y Victoria Secret - Heidi Klum, Brad Pitt, Jason Statham trong phim Người vận chuyển, diễn viên Sylvester Stallone…

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton.

Thống đốc bang California kiêm diễn viên Arnold Schwarzenegger.

Heidi Klum.

Sylvester Stallone.

Brad Pitt.

Jason Statham.

Điểm chung của những người dùng Panerai là đều có khí chất và cá tính mạnh mẽ. Panerai không phải là chiếc đồng hồ quá đắt đỏ so nhưng sự hiếm có và đặc biệt của dòng đồng hồ này, trong showbiz Việt, có lẽ Phương Lê là người duy nhất tại thời điểm này biết tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất